เสือ กวาง ลูกเสก โลโซ ร้องศาลฯ คุ้มครองความปลอดภัย ขอตรวจสภาพจิตแม่

28 ธ.ค. 64

อึ้ง! เสือ กวาง ลูก เสก โลโซ ร้องศาลฯ คุ้มครองความปลอดภัย ขอตรวจสภาพจิตแม่

ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. นายปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล ประธานบริษัท วีไอพี โพรเทคชั่น บาย คอป ศูนย์ ห้า จำกัดในฐานะผู้ดูแลความปลอดภัยเดินทาง นายเสฎกานต์ ศุขพิมาย หรือ เสือ และ น.ส.กรกวี หรือ กวาง ศุขพิมาย ลูกชายและลูกสาวของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ และ นางวิภากานต์ ศุขพิมาย โดยมี น.ส.ดรีม (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) แฟนสาวของนายเสฎกานต์ เดินทางมาด้วย โดยทั้งหมดเข้าพบกับนิติกรและผู้เชี่ยวชาญคดีเกี่ยวกับครอบครัว โดยประสงค์จะขอคำปรึกษาโดยใช้เวลาการปรึกษาอยู่นานราว 2 ชั่วโมง

ภายหลังนายปัณชพัฒน์เปิดเผยว่า และขอคำปรึกษาเพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองสวัสดิภาพ ห้ามไม่ให้เข้าใกล้ นายเสฎกานต์ และน.ส.กรกวี ห้ามทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่ คุกคาม ห้ามโพสต์ประจานและใส่ร้าย ห้ามไม่ให้บุคคลใดติดตามและขอให้ส่งตรวจสภาพทางจิตเวช โดยวันนี้มาทำการให้ข้อมูลกับทางศาลโดยจะมีการรวบรวมหลักฐานก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลในวันพรุ่งนี้ ในส่วนของ น.ส.ดรีมที่ถูกนางวิภาการต์ภรรยาของเสกโลโซ ใส่ความได้มีการแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทไว้แล้วที่ สน.ตลิ่งชัน

นายเสฎกานต์หรือ เสือ กล่าวว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เราอยากจะชี้แจงว่า IG ของพ่อที่โพสต์ไปนั้น คุณพ่อไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่คุณแม่เป็นคนโพสต์ข้อความ ผมไม่ได้อยากทำร้ายครอบครัว ไม่ได้อยากทิ้งแม่เพื่อมาอยู่กับแฟน ต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวถามว่าคุณแม่มีท่าทีจะทำร้ายร่างกายหรือไม่ เสือตอบว่าตนไม่ปฏิเสธ ที่ผ่านมามีการพูดคุยกันภายในครอบครัว แต่รู้สึกว่ามันไม่ได้มีท่าทีที่ซอฟลงเลย คุยกันยาก มองไม่ตรงกัน ยิ่งคุยเท่าไหร่เหมือนมีไฟมาตลอด ทั้งนี้ตนเห็นว่าการมองไม่ตรงกันภายในครอบครัวเป็นเรื่องปกติแต่ต้องยอมรับและมีการพูดคุยกันได้ แต่เมื่อเรามีปัญหามีความเข้าใจไม่ตรงกันก็เป็นอะไรที่ตนหนักใจมาก จึงหวังว่าจะพึ่งศาลเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น

ส่วนเรื่องข้อความที่แม่โพสต์ว่าเงินหายไป 20 กว่าล้านนั้นตนกับแฟนไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย ส่วนรถ x3 ใช้มาตลอดตั้งแต่กลับมาจากสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมาน้องสาวได้ออกมาจากบ้านก่อนตนราว 2-3 อาทิตย์ ได้พยายามช่วยหาที่อยู่ให้เพราะเขาสามารถช่วยเหลือใช้ชีวิตได้ตัวเองแล้วและไม่ต้องการอยู่ในที่ที่เขารู้สึกไม่ปลอดภัย ยังรักและผูกพันกับบ้านและครอบครัวเป็นความทรงจำที่มีมาตลอด แค่อยากรู้สึกปลอดภัย ถ้ารู้สึกสบายใจอยากกลับไปอยู่กับครอบครัว ถ้าทุกอย่างดูโอเคขึ้นแต่ก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนผมเป็นห่วงครอบครัวอยากให้ทุกคนปลอดภัยเลยต้องออกมา

ขณะที่ น.ส.ดรีม กล่าวว่า รู้สึกสงสารเสือและน้องสาว รวมถึงตัวนางวิภากานต์ด้วย ควรจะให้เกียรติกันให้เกียรติเสือและน้องให้มากกว่านี้ ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงินนั้นขโมยบัญชีเงิน 20 ล้านนั้น ถ้าหากมีหลักฐานก็ขอให้เอามาแสดง ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนได้แจ้งความดำเนินคดีเรื่องหมิ่นประมาทแล้ว ที่ผ่านมามีการคุยกันกับเสือและคอยให้กำลังใจ ครอบครัวก็คอยให้กำลังใจดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กานต์ วิภากร โพสต์ ขอโทษลูก ยอมรับแม่เองที่เลี้ยงลูกผิดๆ
- แฟนเสือ ลั่นขอรวบรวมหลักฐาน โต้คนด่าตามน้ำจะร่วมหารคดีไหม กานต์ สวมไอจีเสก บุกด่า สนั่น!!
สรุปดราม่า กานต์ โพสต์ด่าแฟนลูกชายขโมยเงิน 20 ล้าน "เสือ" โต้กลับแทน หัวอกแม่ปรี๊ดโพสต์รูปปืนสุดเดือด!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส