แอนนาโล่งใจได้ ถ้าถูกฟ้องมีกุนซือช่วยแล้ว เจ้าตัวขออย่าทิ้งคดีแตงโม (คลิป)

5 เม.ย. 65

วันที่ 5 เม.ย. 65 พนักงานสอบสวนนำสำนวนคดี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้ต้องหาคดีให้การเท็จตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 172 คดีการเสียชีวิตของแตงโม ส่งฟ้องพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี หลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และเนื่องจากเป็นคดีย่อย ที่มีอัตราโทษไม่เกิน 3 ปี ตามกฎหมายทั่วไปจำเลยรับสารภาพแล้วพนักงานสอบสวนต้องนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องด้วยวาจาที่ศาลแขวงนนทบุรีภายใน 48 ชั่วโมง

219607269681

ด้าน "ต่อย ดายศ" พี่ชายของแตงโม หลังจากที่ติดตามข่าวของกระติกเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา มีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob ระุบว่า "เคยคิดว่า เพื่อนแบบนี้ มีแต่ในละคร"

824970

เฟซบุ๊ก "แอนนา" เพื่อนรักของแตงโม โพสต์ข้อความหลังโดนฟ้องร้องทางคดี ระบุว่า "เธอพาเพื่อนชั้นไป.. และเธอก็กลับมาฟ้องชั้น… โอเคร ใจเธอได้มากนะ ชั้นเชื่อในนรก สวรรค์และจะรอดูวันนั้นที่พระเจ้าพิพากษา" ซึ่งชาวโซเชียลส่วนมากรู้ว่าหมายถึงใคร พร้อมทั้งมีการไลฟ์กล่าวถึงคดีแตงโมด้วย พูดถึงเรื่องที่ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีก็ให้ดำเนินการไปได้เลย ยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง และขอให้คดีแตงโมไม่เงียบ จะต้องได้รับความยุติธรรม

180787

ด้าน ท่านอดีตผู้พิพากษา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "กฎหมายชนบท" ระบุว่า "...ถ้าแอนนาถูกฟ้อง " ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ทางคดีที่ไม่ได้รับความยุติธรรม " ยินดีจะหาทนายความไปสู้คดีให้ครับ ( ถ้าใครสู้เพื่อความยุติธรรมคุณไม่โดดเดี่ยวหรอกครับ เชื่อผม )"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส