แรมโบ้ เตรียมแถลงปมคลิปเสียงแจกสลาก ยันพูดหยอกล้อไม่มีผลประโยชน์

4 เม.ย. 65

แรมโบ้อีสาน เตรียมตั้งดต๊ะแถลงหลังเข้าแจ้งความปมทนายดังโพสต์คลิปเสียงแจกสลากให้นายมุน ยันพูดหยอกล้อกับ นางจุรีพร ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง

 

จากรณีที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์คลิปเสียงปริศนาโดยมีการอ้างว่าคล้าย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีและประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

 

"คลิปเสียงปริศนาที่ลือกันว่าเป็นแรมโบ้อีสาน หลังไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีการไล่จับหวยออนไลน์กันเป็นประวัติศาสตร์ ถึงขั้นถอนรากถอนโคน ล่าสุดผมได้คลิปนี้มา เสียงในคลิปคล้ายแรมโบ้อีสาน และอีกคนแหล่งข่าวบอกว่าคือนักการเมืองพรรคเดียวกัน เนื้อหาคือการใช้โควต้าลอตเตอรี่ของสลากกินแบ่งในทางที่แปลกๆ ยังไงผมรบกวนท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลช่วยตรวจสอบทีนะครับ เพื่อประโยชน์แก่พี่น้องประชาชน ผมยอมเสี่ยงเผยแพร่คลิปเสียงนี้"

คลิปเสียง

ต่อมา แรมโบ้อีสานยอมรับกับตนแล้วว่าเป็นคลิปเสียงจริง และคุยกับ นางจุรีพร สินธุไพร ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แบบเล่นกันเฉยๆ และเมื่อวันที่ 3 เมษายน ตนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ดุสิต เพื่อเอาผิดผู้อัดคลิปและนำไปเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียแล้ว และในเวลา 10.30 น. วันที่ 4 เม.ย. จะเดินทางไปที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งความเพิ่มเติม พร้อมแถลงข่าวร่วมกับนางจุรีพร เพื่อเปิดโปงขบวนการใส่ร้าย บิดเบือน เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือในการทำหน้าที่

 

ทั้งนี้ ตนคบกับนางจุรีพรมา 20 ปี หยอกล้อกันเล่นเสมอ เชื่อว่ามีคนมาแอบอัดคลิป ยืนยันว่าไม่มีผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น

 

นางจุรีพรกล่าวว่า ยืนยันว่าการพูดคุยในคลิปเป็นการหยอกล้อกันเรื่องการยืมเงิน ซึ่งเป็นเรื่องปกติระหว่างตนและนายเสกสกลที่จะแซวกัน และระหว่างพูดคุยมีการเปิดโฟนจึงทำให้มีคนแอบอัดคลิป ไปเผยแพร่ และทราบแล้วว่าเป็นใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม