ไฟไหม้โกดังเก็บอะไหล่รถสิบล้อ อ.คลองหลวง วอดเสียหายทั้งหลัง

2 เม.ย. 65

ไฟไหม้โกดังเก็บอะไหล่รถสิบล้อ อ.คลองหลวง วอดเสียหายทั้งหลัง คาดเกิดจากสะเก็ดไฟจากการตัดเหล็กกระเด็นเข้ามา

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 เม.ย.65 พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้โกดังเก็บอะไหล่รถสิบ ภายในโกดังทีเอส ม.10 ต.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง นายปวีณ วัชปาระมีศรี ปลัดอำเภอคลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลง และรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงจำนวน 8 คัน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยฐานวิษณุปทุมธานีรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

1648888613639

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังปลูกติดกันจำนวน 60 โกดัง ซึ่งที่เกิดเหตุเพลิงไหม้เลขที่ 14/44 ซึ่งบริษัท เบทเตอร์อันแอสซิสแตนซ์ จำกัด เช่าไว้เก็บอะไหล่รถสิบล้อถูกไฟไหม้โหมกระหน่ำอย่างแรงและมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันฉีดน้ำเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังโกดังข้างๆ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบลง

นายณรงค์ บรรพมัย อายุ 22 ปี บอกว่าขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ในโกดังคนเดียวและกำลังเช็กของอยู่ซึ่งโกดังข้างๆ มีการตัดเหล็กซึ่งสะเก็ดไฟก็ได้กระเด็นเข้ามาที่โกดังเก็บอะไหล่รถจากนั้นก็เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ซึ่งตนก็พยายามดับแล้วและก็มีเสียงระเบิดขึ้น ตนเองจึงวิ่งออกมาด้านนอกและโทรศัพท์ของความช่วยเหลือจากรถดับเพลิง

308042

ด้าน พ.ต.ท.ภาดล บัวเพ็ง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานโดยโกดังและสินค้าที่อยู่ด้านในถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด นอกจากนั้นยังมีรถหกล้อและรถตู้ถูกไฟไหม้เสียหายด้วย ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส