รวบคู่ซี้ต่างวัย หนุ่ม 28 กับตา 82 ไลฟ์สดเสพกัญชา เคล้าด่ารัฐบาล

1 เม.ย. 65

ตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย มุกดาหาร บุกจับกุมหนุ่มวัย 28 กับเฒ่า 82 ปี คู่ซี้ต่างวัย หลังไลฟ์สดด่ารัฐบาล พร้อมเสพกัญชาไปด้วย 

จากกรณีเช้าวันนี้ (1 เม.ย.65) ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอทางโลกออนไลน์ เป็นภาพของหนุ่มคนหนึ่ง ไลฟ์สดโชว์เสพกัญชาพร้อมกับคุณตาคู่ชี้ต่างวัยอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมทั้งวิจารณ์เรื่องการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาลไปด้วยโดยตั้งชื่อไลฟ์ว่า พบกับนักแสดงบ้านคำบง นิคมคำสร้อยเตี่ยสา 

ต่อมา พ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนทำการติดตามกุมตัว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายไมตรี ชุมนุม อายุ 28 ปี ชาวบ้าน ม.11 ต.นิคมคำสร้อย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร พร้อมของกลางกัญชา 37.38 กรัม ตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน

เสพกัญชา

ทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย, มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชาอัดแท่ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือนายสา รีฮุง อายุ 82 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกัน พร้อมของกลางกัญชารวม 277 กรัม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท5(กัญชา) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมายและมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชาอัดแท่ง)โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งหนักงานสอบสวน สภ.นิคมคำสร้อยดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ.4 เรียกคุย ตำรวจชุดจับ กัญชา 1 ต้น กำชับทุกโรงพักใช้วิจารณญาณ-ดูเจตนา
อารมณ์ดีทั้งพระทั้งโยม วัดบุรีรัมย์จัดโรงทาน สมุนไพรน้ำกัญชา งานเทศน์มหาชาติ
อนุทิน เตรียมเดินสายสุรินทร์ ผลักดัน กัญชา ทุกมิติ 4 - 6 มี.ค.นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส