มนุษย์ป้าด่ากราดกลางร้านกาแฟ ฉุนทอนเงินผิด 5 บาท สาวงงถูกไล่ไปสลัมลั่นขึ้นแบล็กลิสต์ห้ามเข้า (คลิป)

1 เม.ย. 65

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเผยแพร่เหตุการณ์ ซึ่งปรากฏภาพคุณป้าหัวร้อน กำลังด่าพนักงานในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม กรุงเทพมหานคร อ้างว่าทอนเงินผิด จำนวน 5 บาท ก่อนจะโมโหใส่ กล่าวหาว่าพนักงานร้านจ้องหน้าหาเรื่อง ตามที่ปรากฏเป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

570097

ล่าสุดวันที่ 1 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังร้านกาแฟดังกล่าว จึงได้พบกับนางสาววนารัตน์ กองแก้ว อายุ 20 ปี พนักงานผู้เสียหายที่ถูกป้าหัวร้อนด่า เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุป้าคนดังกล่าวเดินเข้ามาที่ร้าน ก่อนจะสั่งซื้อชาเย็นแก้วละ 45 บาท และจ่ายเงินจำนวน 105 บาท ตนจึงทอนเงินให้ 55 บาท ซึ่งตนทอนผิดไป 5 บาท เพราะความจริงต้องทอนให้ 60 บาท ดังนั้น ลูกค้าได้ทักท้วงตนก็ทอนคืนให้อีก 5 บาท แต่ลูกค้าก็ยังด่ากราดอย่างรุนแรง ตนไม่ได้ตอบโต้อะไร จึงได้แต่ขอโทษที่ทอนเงินผิด

146976

จากนั้นคุณป้าก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็เดินออกมามองจ้องหน้าพวกตน กล่าวหาว่าพวกตนจับกลุ่มนินทา ก่อนจะชะโงกหน้าเข้ามาบอกว่า “นินทาฉันเหรอ ทำไม! ห๊า! ไม่ต้องตกใจนะที่ฉันจับผิด ฉันเป็นนักบัญชีเก่า ตรวจสอบมาหมดแล้ว เคยเจอบ่อยพวกร้านสะดวกซื้อเนี่ยทอนผิดบ่อย” ทั้งนี้ คนในร้านก็ตกใจกันหมด มีทั้งไลน์แมน 4-5 คนที่รอรับออร์ ลูกค้าอีกคนกลัว ถึงกับต้องเดินออกไปรอสินค้านอกร้าน เพราะตกใจการแผดเสียงใส่ ตนนำสินค้าไปให้แล้วกล่าวโทษลูกค้า

487021

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์เช่นนี้ คุณป้าแสดงท่าทีและพูดจาไม่ดีตั้งแต่สั่งซื้อสินค้าแล้ว ซึ่งพวกตนไม่ได้ทำอะไรเลย และไม่ได้ตอบโต้แม้จะถูกด่าทอหลังจากทอนเงินผิด อย่างไรก็ตาม ตนจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานในร้าน เพราะตนไม่รู้ว่าลูกค้าคนดังกล่าวจะกลับเข้ามาอาละวาดอีกเมื่อไร ในเบื้องต้นตนได้บอกกับคนในร้าน และติดป้ายเพื่อแจ้งรูปพรรณสัณฐานห้ามบุคคลนี้เข้าร้านแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส