บุรุษไปรษณีย์ วูบดับคารถ จยย. คาดอากาศร้อนจัด ก่อนตรวจพบติดโควิด

29 มี.ค. 65

บุรุษไปรษณีย์ จ.นครนายก วูบดับคารถ จยย. คาดเกิดจากอากาศร้อนจัด ตรวจพบติดโควิด-19  

วันที่ 29 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน ขากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดใน จ.นครนายก บันทึกเหตุการณ์ขณะที่พนักงานนำจ่ายไปรษณีย์ กำลังขี่รถจักรยานยนต์นำพัสดุเข้าไปส่งที่บ้านของนาย ชัชชัย พิมพา เจ้าของบ้านและเจ้าของคลิป โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 12.30 น ในหมู่ที่ 3 ต.ทองหลาง อ.บ้านนา จ.นครนายก

ภาพจากวิดีโอ แสดงให้เห็นว่า พนักงานส่งไปรษณีย์ได้ขี่รถมา ก่อนจะหยุดจอดนิ่ง และจู่ๆ ก็ล้มลงไปทั้งรถทั้งคน นอนนิ่งไป ซึ่งนายชัชชัย เจ้าของบ้าน เล่าว่า จณะเกิดเหตุ ตนเองนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือเลยรีบวิ่งออกมาดู เห็นว่ามีคนล้มอยู่เลยวิ่งไปเรียกแม่ แล้วเข้ามาดูเห็นว่าพนักงานคนดังกล่าวแน่นิ่งไปแล้วจึงรีบโทรตามกู้ภัยสว่างอริยะบ้านนามาช่วยปั๊มหัวใจก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านนา แต่สุดท้ายยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้เสียชีวิต

vlcsnap-2022-03-29-15h05m27s1

ทราบชื่อพนักงานคนดังกล่าวชื่อนายธวัช สมตัว อายุ 44 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก เป็นพนักงานส่งไปรษณีย์อำเภอบ้านนา ขณะที่บรรยากาศที่โรงพยาบาลหลังจากญาติๆแ ละเพื่อนร่วมงานรู้เรื่องก็รีบมาที่โรงพยาบาลต่างคนรู้สึกเสียใจกับการเสียชีวิตของนายธวัช เพราะเป็นคนนิสัยดี ขยันทำงาน และเป็นที่รู้จักกับคนในอำเภอบ้านนา

เบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนร่วมงานบอกว่าผู้เสียชีวิต เพิ่งหายป่วยและกลับมาทำงานได้เพียง 3 วัน ก่อนจะมาเกิดเหตุจนเสียชีวิต และจากการตรวจหาเชื้อโควิดที่ตัวผู้เสียชีวิตพบว่าผลเป็นบวกอีกด้วย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดบวกกับผู้เสียชีวิตป่วยอยู่ด้วย หลังจากนี้ทางญาติจะรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มลงเล่นน้ำคลายร้อนใน แม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจมหาย กู้ภัยฯ ระดมหา ยังไร้วี่แวว
หนูน้อยวัย 2 ขวบ ป่วยตัวร้อนทรุด พ่อแม่พาส่งรพ.ตรวจพบโควิด รักษาเพียง 10 ชม.เสียชีวิต
สภาพอากาศวันนี้ 29 มี.ค.65 กรมอุตุฯ เตือน ฝนถล่มหนัก 36 จว. กทม.ร้อน-ฝนฟ้าคะนอง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส