เปิดประวัติ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้ตัวท็อปเมืองไทยหัวใจแกร่ง

27 มี.ค. 65

อีกหนึ่งการสูญเสียในวงการบันเทิง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้โรคมะเร็งมาอย่างเข้มแข็ง โดยเมื่อกลางดึก (วันที่ 27 มี.ค.65) ปู แบล็คเฮด แจ้งข่าวเศร้าผ่านไอจี

 

โดย ปู แบล็คเฮด โพสต์ถึงแฟนสาว นุ๊กซี่ ว่า "นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ…หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น"

 

สำหรับ นุ๊กซี่ มีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ ส่วนสูง 170 เซนติเมตร นุ๊กซี่ เป็นพริตตี้ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ ตลอดจนถึงการถ่ายแบบนิตยสาร เคยได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand 2016

 

ชีวิตส่วนตัวของนุ๊กซี่นั้น ทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 เพราะที่บ้านไม่มีรายได้ เธอจึงต้องทำหน้าที่หารายได้ช่วยเหลือครอบครัว เริ่มจากงานช่วยขายของที่ตลาดนัดและได้ก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้และยึดสายงานนี้เป็นต้นมา

 

สำหรับเรื่องความรัก นุ๊กซี่ ได้คบหากับ ปู แบล็คเฮด ทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่อายุไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่แต่อย่างใด

 

ในเดือนมี.ค. ปี 2564 นุ๊กซี่ ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2-3 เจ้าตัวเดินหน้ารักษาอย่างเข้มแข็ง ได้ทำการโกนหัวเพราะผมร่วงหลังทำคีโม นุ๊กซี่ มักจะโพสต์ส่งพลังบวกให้กับคนรอบข้างรวมถึงแฟนคลับเสมอ ไม่เคยโพสต์เศร้าท้อแท้กับโรคร้ายที่ต่อสู้อยู่เลยสักครั้ง เธอมักจะแสดงออกให้โลกโซเชียลเห็นว่า คนป่วยก็มีความสุขในชีวิตได้ และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ

 

ขณะที่ เดือนก.พ. ปี 2565 มะเร็งได้ลามไปที่สมอง หลังคีโมเต้านม 18 ครั้ง ต้องฉายแสงอีก 10 ครั้ง และครั้งนี้ทำให้เธอต้องรักษาตัวที่รพ.เป็นเวลานาน ก่อนจะเสียชีวิตในวันนี้

 

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นุ๊กซี่ แฟนปู แบล็คเฮด เสียชีวิตแล้ว จากโรคมะเร็งเต้านม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส