ลากไส้ “ไอ้แป๊ป” สวมรอยขู่แต๊งค์ - โอเด็ต ใจป๊อดไม่เผยตัว แม่งงข่าวฟ้องคนรักเก่าปอ (คลิป)

25 มี.ค. 65

จากที่นางแบบชื่อดัง "โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน" โพสต์ข้อความว่า จากที่ได้ฟังแม่แตงโมให้สัมภาษณ์แล้วจะฟ้องร้องที่กล่าวพาดพิงนั้น ระบุว่า "ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม. สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วคันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต… แหลทั้งบ้าน"

617700

ล่าสุด โอเด็ตเผยข้อความที่ถูกชายปริศนาทักข้อความมาขู่ฆ่า พร้อมโพสต์ถามว่า "คุณคนนี้เค้าคือใครเหรอคะ เค้าเป็นอะไรเยอะไหมคะ" ซึ่งเป็นแชตของชายปริศนาชื่อ "เสี่ยแป๊ป" บอกมาอีกว่า "อีนางแบบหิวแสงถ้ามึงกล้าฟ้องแม่แตงโม นิดา มึงโดนกูฆ่าตายแน่อีสั-"

165176318775

ซึ่งชายคนดังกล่าว ก็เป็นคนเดียวกับที่ส่งข้อความไปข่มขู่จะทำร้าย "แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ" อดีตคนรักของแตงโม ที่พยายามออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องความยุติธรรมตลอดนั้น

833165

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โอเด็ตเปิดใจอดีตเคยคบปอ ลั่นไม่เปย์ซื้อนาฬิกาให้ยังคิดเงิน ดึงสติแม่แตงโมถ้าฟ้อง (คลิป)
- แชตปริศนาขู่ฆ่า "แต๊งค์" รอบ 2 เตือนหยุดจ้อคดีแตงโม เจ้าตัวไม่หวั่นชวนดูดวง ลั่นไม่ให้ค่า (คลิป)
- “แต๊งค์ พงศกร” ถูกขู่ส่งมีดข่มขวัญถึงบ้าน ลั่นไม่กลัว “หมาเลียปาก” สู้เพื่อแตงโม (คลิป)

129101

จากการตรวจสอบบัญชีผู้ใช้โซเชียลชื่อ "เสี่ยแป๊ป" ที่ข่มขู่ดารา พบว่าไม่มีการระบุตัวตนชัดเจน ไม่มียอดผู้ติดตาม และมีการลงรูปภาพและข้อความเกี่ยวกับการเล่นปืนและจำหน่ายอาวุธสงคราม คล้ายลักษณะข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัวนั้น

757567

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม กล่าวว่า กรณีนางแบบชื่อดัง "โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ออกมาระบุว่าตนจะมีการฟ้องร้องหลังเจ้าตัวที่ออกมาพูดถึงเรื่องคดีและพาดพิง ในส่วนนี้ส่วนตัวไม่รู้จักจริง ๆ และก็ไม่รู้ว่าข่าวมีการตีความ หรือสื่อสารไปในทิศทางไหน เพราะก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยพูดว่าจะมีการฟ้องใคร ตนก็ไม่ได้สนใจและไม่ฟ้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส