นาทีชุลมุน! พี่เขยดวลปืนน้องเมียเจ็บคู่ เผยมือยิงฉุนเมียหนีโอกาสรอด 50-50 (คลิป)

25 มี.ค. 65

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันบาดเจ็บ บริเวณศาลาหมู่บ้าน บ้านกองเกวียน ม.1 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบกองเลือด โทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง รองเท้าแตะจำนวน 2 ข้าง ไฟตะเกียงคาดหัว และลูกกระสุนปืนขนาด .38 ที่ยังไม่ใช้งานตกอยู่ 1 ลูก

355018238871

นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยของการต่อสู้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 คน อาการสาหัสทั้งคู่ ถูกหามนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้าแล้ว ต่อมาทราบชื่อนายสุนันท์ ศรีอินทร์เกื้อ อายุ 55 ปี พี่เขย และนายวรวุฒิ เกตขาว อายุ 41 ปี น้องเมีย

165894

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา มีงานพบปะสังสรรค์หลังการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ ในระหว่างที่ทุกคนทยอยกลับบ้าน เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่นายสุนันท์ เดินมาที่ศาลาแล้วชักปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะเดินตรงไปหานายวราวุฒิ ที่กำลังเก็บเครื่องเสียง ทำให้มีปากเสียงกัน และเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จึงมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

931367

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 22.12 น. จะเห็นว่าชายเสื้อสีน้ำเงิน คือ นายสุนันท์ เดินเข้ามาข้าง ๆ ศาลา มีการต่อสู้กัน แล้วนายวราวุฒิ เสื้อสีดำ ก็หลบหนีเข้ามาในศาลา เริ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยง จนนายสุนันท์ พลาดล้มลงกับพื้น แต่ทั้ง 2 คนก็ยังสู้กันต่อ โดยจะเห็นชัดว่าทั้ง 2 คนต่างคนต่างมีปืนคนละกระบอก จากนั้นเสียงปืนก็ดังขึ้นนับได้ 7 นัด เวลา 22.14 น. เห็นชายเสื้อดำยืนขึ้นคล้ายชี้หน้าชายเสื้อฟ้าที่นอนอยู่กับพื้น และเริ่มมีเลือดไหลเลอะพื้น แต่ชายเสื้อดำเดินวนไปมา ไม่ได้หลบหนีไปไหน

796189

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายวรวุฒิ เกตขาว อายุ 44 ปี ไปพบกับนายประกอบ พ่อของนายวรวุฒิ เล่าให้ฟังว่า นายสุนันท์ และลูกสาวตนเลิกลากันได้ปีกว่า ๆ แล้ว เพราะนายสุนันท์ มักจะทำร้ายร่างกาย และใช้ปืนจ่อหัวขู่ลูกสาว เมื่อวานนี้ (24 มี.ต.65) มีการแข่งขันฟุตบอลของอำเภอ และมีการสังสรรค์กัน นายสุนันท์ เห็นว่าอดีตภรรยาไปร่วมงานด้วย และมีผู้ชายคนอื่น ๆ อยู่ด้วย จึงเกิดความหึงหวง ยิงปืนขึ้นฟ้า 5 นัดที่บริเวณถนนหน้าศาลา ซึ่งอยู่หน้าบ้านนายสุนันท์พอดี

201399

หลังจากนั้น ลูกสาวของตนจึงขึ้นไปหลบในรถกระบะของกำนันต่างตำบล และพาขับหลบหนีไป ตอนนั้นทุกคนเริ่มทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงนายวรวุฒิ และนายสมพร นายสุนันท์ ได้เดินเข้ามาถามว่า "มันไปไหนกับใคร" นายวรวุฒิ จึงถามกลับว่า "แล้วทำไม" จึงเริ่มมีปากเสียงกัน โดยนายสุนันท์ได้ใช้ปืนยิงนายวรวุฒิก่อน กระสุนปืนถากที่หลัง นายวรวุฒิวิ่งหนีไปที่ข้างศาลา แล้วนายสุนันท์ ก็ตามไปยิง จึงต้องยิงต่อสู้กัน ต่างคนต่างได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ นายวรวุฒิ ถูกกระสุนที่แขนซ้าย 1 นัด กระดูกแตก แล้วกระสุนก็เข้าที่มือขวา 2 นัด กระดูกนิ้วแตก ที่ศีรษะถูกตีด้วยกระบอกปืนเย็บ 9 เข็ม ขณะนี้กำลังเข้ารับการผ่าตัด ส่วนนายสุนันท์ เป็นคนนิสัยไม่ดี ทำร้ายทุบตีลูกสาวของตน จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายสุนันท์ให้ถึงที่สุด

734853

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ที่บริเวณศาลาหมู่บ้าน บ้านกองเกวียน ม.1 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พบรอยกระสุนทะลุกำแพงปูน 3-4 นัด และยังพบกองเลือด ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักของนายนายสุนันท์

ทีมข่าวจึงได้พบกับนางกฤษณา ศรีอินทร์เกื้อ พี่สาวนายสุนันท์ กล่าวว่า ตนไม่ทรายมาก่อนว่าน้องชาย มีปัญหาอะไรกับน้องเขย คาดว่าเป็นปัญหาครอบครัวที่พี่ชายห่างกับอดีตภรรยา สำหรับอาการของนายสุนันท์ ถูกยิงที่หน้าอก กระสุนทะลุปอด และถูกยิงที่ขาขวา และไหล่ขวา รวม 3 นัด ขณะนี้อยู่ในห้อง ICU อาการ 50 :50 ส่วนตัวแล้วไม่รู้ว่าใครเริ่มก่อน แต่เชื่อว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ปกตินายสุนันท์ เป็นนิสัยดี มีอาชีพทำนา เลี้ยงวัวชน และไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับใคร

advertisement

ข่าวยอดนิยม