ตร.ปรับ 400 บาท ไฮโซปลาวาฬ ข้อหาขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย

25 มี.ค. 65

ตำรวจปรับ 400 บาท ไฮโซปลาวาฬ ซิ่งเบนท์ลีย์ชนการ์ดเลน แจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย ไม่ตรวจแอลกอฮอล์ ให้กรมทางหลวงแจ้งค่าเสียหาย

จากเหตุการณ์ที่ ไฮโซปลาวาฬ หรือนายวรสิทธิ อิสสระ อายุ 40 ปี กรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา จ.ภูเก็ต ทายาทหมื่นล้านบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ พร้อมเพื่อนได้ขับรถยนต์เก๋งสุดหรูยี่ห้อเบนท์ลี่ย์สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ขษ7426กรุงเทพ และเกิดอุบัติเหตุเสียหลักแหกโค้ง ชนการ์ดเลนและหมุนลงข้างทางเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 24 มี.ค.65 ที่ผ่านมา บนถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7 ต.ทุ่งมะพร้า วอ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

จากนั้นก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้เผารถวอดทั้งคัน ระหว่างรอรถสไลด์มายกไปที่ จ.ภูเก็ต เบื้องต้นไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงการ์เลนพังเสียหาย โดยทราบว่าไฮโซปลาวาฬพร้อมเพื่อน กลับมาจากเขาหลัก กำลังเดินทางไปนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทา งคาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท

vlcsnap-2022-03-25-16h06m39s2

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบว่าเส้นทางดังกล่าว บริเวณถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง พบเป็นทางโค้งแผ่นการ์ดเลนราวเหล็กหรือราวกั้นทางโค้ง ได้รับความเสียหายประมาณ 30 เมตร และมีร่องรอยเบรกเป็นทางยาว ก่อนที่จะไปถึงจุดที่รถเกิดไฟไหม้ 

ล่าสุดวันนี้(25 มี.ค.65) พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไฮโซปลาวาฬ เตรียมเข้าให้ปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในค่ำวันนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหาย เสียค่าปรับ 400 บาท พร้อมกับแจ้งให้ทางหมวดการทางท้ายเหมืองเข้ามาแจ้งเรื่องค่าเสียหายแล้ว

ในส่วนของขณะที่เกิดเหตุผู้ขับขี่มีอาการเมาหรือไม่นั้น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าไม่พบกลิ่นแอลกอฮอล์ ส่วนที่รถเกิดเพลิงไหม้นั้นสันนิษฐานว่ารถได้เสียหลักหมุนลงข้างทางและได้ดึงเอาหญ้าแห้งไปอัดอยู่บริเวณใต้ท้องรถและเครื่องยนต์จำนวนมาก จากนั้นได้เกิดความร้อนจากเครื่องยนต์จนเกิดไฟลุกไหม้รถวอดทั้งคัน โดยทางบริษัทประกันได้ยกรถไปเก็บไว้ที่อู่ใน จ.ภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮโซปลาวาฬ ควบเก๋งเบนท์ลี่ย์ เสียหลักชนรั้วเหล็กกั้นโค้งไฟไหม้วอดทั้งคัน
ด่วน! ปลาวาฬ เจ้าของ ศรีพันวา ประสบอุบัติเหตุรถชน เจ็บสาหัส
ตร.แจงเหตุไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์ ปลาวาฬ ลั่นจุดนั้น ความปลอดภัยต้องมาก่อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส