"หมวยลี่" เปิดใจความสัมพันธ์ "โป๊ป" จบแต่เจ็บ ยันภาพหลุดไม่ได้ถ่าย ไลน์ถูกแฮ็ก โอนเงินหมื่นฝากซื้อของ

5 ก.พ. 62
จากกรณีที่ นางสาวพัชมน ธานีวัชรกุล หรือ หมวยลี่ AF ที่มีข่าวลือว่า มีความสัมพันธ์กับพระเอกดัง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ซึ่งโป๊ป ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักกันจริง แต่เป็นแค่พี่น้อง จากนั้นเมื่อมีแชตหลุดว่อนโซเชียล เป็นข้อความที่พูดคุยกัน และหลักฐานการโอนเงินจากฝ่ายชาย 10,000 บาท/เตือน ด้านหมวยลี่ ออกมาแจ้งความพร้อมบอกว่าภาพที่ถูกปล่อย เนื่องจากไลน์โดนแฮ็กข้อมูล และทำให้ตัดสินใจลาออกจากงานด้วยนั้น นอกจากนี้ ยังมีอดีตคนสนิทของหมวยลี่ คือ ปูน AF11 นายปรัชญ์ รัตตัญญู และ "คิว AF11 นายวิชชาธร กิมขาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความและคอมเมนต์ต่าง ๆ
นางสาวพัชมน ธานีวัชรกุล หรือ หมวยลี่ AF
ล่าสุด วันที่ 5 ก.พ. 61 นางสาวพัชมน ธานีวัชรกุล หรือ หมวยลี่ AF ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ระบุว่า ตนอยากจะให้สังคมช่วยมองตนใหม่ อยากให้สังคมลองฟังและมองอีกมุมหนึ่งในความเป็นลูกผู้หญิง ถ้าทุกคนเป็นตน จะทำแบบนี้ไหม ถ้ารู้สึกดีกับใครสักคน คงไม่มีใครทำแบบนี้ อย่าเชื่อแต่ข่าวที่ออกไป ทั้ง ๆ ที่ตนไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพ และแชตดังกล่าว ตนไม่ทราบว่าแชตหลุดมาจากไหน เพราะตนโดนแฮ็กไลน์และอินสตาแกรม ขอยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนปล่อย และขอยืนยันว่ารูปที่โป๊ปถอดเสื้อนั้น ตนไม่ได้เป็นคนถ่าย ส่วนความสัมพันธ์นั้น ตนรู้จักกับพี่โป๊ปมาประมาณ 1 ปี และไม่อยากพูดอะไรมาก ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ตนคุยกับพี่โป๊ปจริง แต่ไม่ได้มองถึงภาพลักษณ์ชื่อเสียง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการคุยกันและออกไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ไปกันเป็นกลุ่ม ส่วนเงิน 10,000 บาท ที่เป็นประเด็นในตอนนี้ เป็นค่าฝากซื้อของ ไม่ใช่ค่าตัว และขอยืนยันว่าไม่เคยไปบ้านของกันและกัน เป็นการเจอกันข้างนอกทุกครั้ง
ภาพหลุดที่ถูกแชร์บนสังคมออนไลน์
การที่คนมองตนในแง่ลบ ตนรู้สึกแย่ที่โดนโจมตี ตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยภาพ และตนไม่รู้ว่าตนไปขัดขาใคร ก็ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่พอใจ ยืนยันได้ว่าตนไม่ได้รับงานในวงการ เพราะไม่ได้อยากทำงานในจุดนี้ และขณะนี้ก็ตนก็ได้ลาออกจากบริษัทสายการบินแล้ว สำหรับแฟนเก่าที่ออกมาแฉ ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าพวกเขาต้องการอะไร หากทำอะไรที่ให้ไม่พอใจ ต้องขอโทษด้วย ใครอยากทำอะไรก็ทำได้เลย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตนไม่ได้พูดคุยกับพี่โป๊ปแล้ว แต่ได้มีการอธิบายเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นไปแล้ว เนื่องจากพี่โป๊ปโทรศัพท์มาถามว่า "เป็นคนปล่อยหรือเปล่า" วันนี้ตนจบแล้ว ถ้าพี่โป๊ปได้ดูข่าวนี้แล้วเชื่อ ตนก็ดีใจ และยอมรับว่ายังรักโป๊ปอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส