ลิซ่า กลับบ้านฉลองวันเกิด ชาวบ้านปลื้มคนบ้านเดียวกันดังไกล อยากให้เอ่ยชื่อหมู่บ้าน เชื่อกระหึ่มแบบ ลูกชิ้นยืนกิน

23 มี.ค. 65

สตึก คึกคัก! ลิซ่า กลับบ้านฉลองวันเกิด ชาวบ้านปลื้มคนบ้านเดียวกันดังไกล อยากให้เอ่ยชื่อหมู่บ้าน เชื่อกระหึ่มแบบ ลูกชิ้นยืนกิน 

ชาวบ้านใน หมู่บ้านตามา อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ดีใจที่ทราบข่าวว่า ลิซ่า กลับเมืองไทยมาฉลองงานวันเกิดที่บ้านเกิด ฝากบอกคิดถึงคนบ้านเดียวกัน หากเป็นไปได้อยากให้เอ่ยถึงบ้านตามาบ้านเกิดของตัวเองบ้าง เผื่อจะได้มีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนลูกชิ้นยืนกิน

วันที่ 22 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่บ้านตามา ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ลิซ่า BLACKPINK ชาวบ้านยังใช้ชีวิตตามปกติ แต่เมื่อถามถึงลิซ่าชาวบ้านต่างดีใจ รู้สึกปลื้มที่คนบ้านเดียวกันไปมีชื่อเสียงระดับโลก

นางสาวเสาวณีย์ เชนรัมย์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.1 บ้านตามา ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ บอกว่าดีใจกับลิซ่าคนบ้านเดียวกันที่ไปมีชื่อเสียงโด่งดังไปถึงระดับโลก เคยเห็นมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าจะกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงได้ขนาดนี้

ขณะที่ นายวิเชียร พงษ์สวัสดิ์ อายุ 62 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านตามา บอกว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ว่าลิซ่าจะเป็นคนมีชื่อเสียง มารู้ตอนที่เอ่ยปากว่าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์กลับมีกระแสโด่งดังไปทั่วประเทศ จริงแล้วอยากให้ลิซ่าเอ่ยชื่อบ้านตามาบ้างเผื่อคนในประเทศไทยจะรู้จักและอยากมาเที่ยวเพราะที่บ้านตามามีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ลั่น จะเลี้ยงไม่อั้น ถ้า ลิซ่า แวะมากิน
Welcome Home ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส