แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ลั่น จะเลี้ยงไม่อั้น ถ้า ลิซ่า แวะมากิน

22 มี.ค. 65

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน บุรีรัมย์ ลั่น จะเลี้ยงไม่อั้น ถ้า ลิซ่า แวะมากิน หลังบินกลับบ้านทำบุญวันเกิดในรอบ 3 ปี

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน และแฟนคลับออกมาอวยพรวันเกิด ลิซ่า หลังจากทราบข่าวลิซ่ากลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี แม่ค้าลูกชิ้นเจ้าประจำลิซ่าเผยไม่รู้จะขอบคุณลิซ่าอย่างไรจาก1สาขาตอนนี้ขยาย100สาขาทั่วไทยอยากชวนลิซ่ามาชิมลูกชิ้นเจ้าเดิมจะเลี้ยงทั้งลิซ่าและแฟนคลับ1วันเต็ม

วันที่ 22 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดขายลูกชิ้นยืนกินยังมีคนมาซื้อไม่ขาดสาย หลังจาก ลิซ่า วง Blackpink ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ที่ไปโด่งดังมีชื่อเสียงทั่วโลกได้เคยให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 11กันยายน2564 ว่าอยากกินลูกชิ้นยืนกินครั้งสมัยที่แม่พาไปกินตอนเด็ก

ทำให้ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศไทย มีผู้คนแห่มาซื้อลูกชิ้นยืนกินเป็นจำนวนมาก จนทำให้ยอดขายลูกชิ้นแต่ละเจ้าพุ่งทะลุจนฉุดไม่อยู่ เจ้าของร้านลูกชิ้นบางรายถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ขายของไม่ได้

ล่าสุด หลังจากแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ทราบข่าวว่า "ลิซ่า" เดินทางกลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี เพื่อจะมาทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่บุรีรัมย์บ้านเกิดของตัวเอง แม่ค้าแต่ละคนต่างตื่นเต้นและอยากให้ลิซ่ามาแวะชิมลูกชิ้นอีกครั้ง

นางนิภาพร วิริยานุภาพ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านเจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ กับสูตรน้ำจิ้มพริกเผาต้นตำหรับบอกว่า ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์เป็นสัญลักษณ์ของคนบุรีรัมย์มานานกว่า 40 ปี เป็นที่รู้จักของคนจังหวัดบุรีรัมย์และจังหวัดใกล้เคียง

หลังจากลิซ่าออกมาพูดคำเดียวว่าอยากกินลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์ สิ่งที่เหลือเชื่อก็เกิดขึ้นแต่ละร้านของลูกชิ้นยืนกินผลิตไม่ทันต่อความต้องการยอดขายพุ่งเป็นประวัติการณ์

โดยเฉพาะร้านลูกชิ้นของตน จากที่มีสาขาเดียวมาโดยตลอดที่บุรีรัมย์ หลังจากลิซ่าเอ่ยปากมีคนมาขอซื้อแฟนไซส์เป็นจำนวนมาก ตอนนี้มีสาขาแล้วกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

ต้องขอขอบคุณลิซ่าจากใจจริง ขออวยพรให้ลิซ่าจงมีความสุขในวันคล้ายวันเกิดวันที่ 27 มี.ค. นี้ตลอดไป และถ้าลิซ่ามีโอกาสอยากจะให้มาแวะกินลูกชิ้นโดยเฉพาะลูกกรอบๆ ที่น้องชอบ ในวันนั้นจะเลี้ยงลิซ่าและแฟนคลับลิซ่าตลอดทั้งวันแบบไม่จำกัด

นส.กัลยากร ทองเลิศ อายุ 38 ปี แฟนคลับลิซ่าชาวจังหวัดบุรีรัมย์บอกว่า อยากให้น้องลิซ่ามาสัมผัสบรรยากาศลูกชิ้นยืนกินที่บุรีรัมย์อีกครั้งเพราะเปลี่ยนไปมาก ทั้งนี้ขออวยพรให้น้องลิซ่าจงมีความสุขตลอดไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-Welcome Home ลิซ่า BLACKPINK เดินทางกลับเมืองไทยในรอบ 3 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส