สะพรึง! สาวจอดรถในคอนโด ไม่ถึงสองวัน ฟาดค่าจอดหมื่นกว่า

22 มี.ค. 65

สาวลมจับจอดรถในคอนโไม่ถึงสองวัน ฟาดค่าจอดหมื่นกว่า ย้ำเป็นเรื่องจริง สุดท้ายจบด้วยดี

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กเพจ PropCons ซึ่งได้แชร์ต่อเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่เธอได้นำรถยนต์ไปจอดไว้ที่คอนโดเป็นเวลาเกือบสองวัน แต่เธอถึงกับต้องบอกว่า "รู้งี้น่าจะรีบกลับบ้านตั้งแต่ชั่วโมงแรก" หลังจากที่รู้ว่าตัวเองต้องเสียค่าจอดกว่า 10,400 บาท

โดยทางเพจ PropCons ระบุข้อความว่า "ทองหล่อตึกไหนเนี่ย คุ้นๆ ค่าจอดโหดสึดๆ 555 นี่แอดยังดีใจที่ขายคอนโดเก่าไป 2 bed จอดได้คันเดียว เซ็ง แถมขายปุ๊บ ค่าที่จอดขึ้นจากวันละ 100 เป็น 300 โอ๊ว รอด"

นอกจากนี้ทางต้นโพสต์เจ้าของเรื่องได้ระบุข้อความว่า "ค่าจอดรถ 10,400 ชีวิต รู้งี้จะรีบกลับบ้านตั้งแต่ ชม แรก ย้ำว่านี่คือเรื่องจริง จอดเกือบ 1 วัน 4 ชั่วโมงค่ะ"

ค่าจอดรถ

อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าไม่รู้เรื่องอัตราค่าบริการในการจอดรถของที่นี่ เนื่องจากเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ ค่าจอดรถก็ไม่ได้ระบุไว้หลังบัตรที่ได้รับ และจากการคุยกับทางคอนโดทำให้ทราบว่า หากจอดรถเกิน 12 ชั่วโมง จะถูกคิดอัตราชั่วโมงละ 500 บาท

ต่อมา เจ้าของเรื่องได้เข้ามาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า ณะนี้ค่าจอดทะลุไปเกือบ 15,000 บาทแล้ว แต่หลังจากมีคนแชร์เรื่องราวออกไป และมีทางผู้จัดการคอนโดลงมาเคลียร์ ทำให้ตอนนี้เธอไม่ต้องจ่ายเงิน 15,000 บาทแล้ว

ค่าจอดรถ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส