งามหน้า! แก๊งวัยรุ่นเช่าพูลวิลล่าจัดปาร์ตี้-เสพยาในเมืองจันท์ รวบได้ 20 คน

22 มี.ค. 65

งามหน้า! แก๊งวัยรุ่นเช่าพูลวิลล่าจัดปาร์ตี้ ส่งเสียงดัง มั่วสุมเสพยาในจันทบุรี ตำรวจรวบได้ 20 คน

พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี นำกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฯ เข้าตรวจสอบพูลวิลล่าแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใน ม.11 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีการรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้ไม่เกรงกลัวสถานการณ์โควิด-19

1647936243094

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปถึงพูลวิลล่าดังกล่าวพบวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง 19–41 ปี กำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน จึงแจ้งให้หยุดและสวมใส่แมสก์ ตรวจสอบในพื้นที่ห้องที่เช่าจัดปาร์ตี้พบยาเคอยู่ในกลุ่มวัยรุ่น จึงเชิญทั้งหมดมานั่งรวมกันเพื่อสอบปากคำและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ทยอยตรวจทีละคนพบ 12 คน เกี่ยวข้องกับยาเสพติด (ยาเค) ในจำนวน 12 คน รับสารภาพว่าครอบครองยาเสพติด (ยาเค) 3 คน ตรวจพบสารเสพติด (ยาเค) ในร่างกาย 11 คน จึงแจ้งข้อกล่าวหามั่วสุม/ฝ่าฝืนคำสั่งทางจังหวัดฯ ครอบครองยาเสพติดและเสพยาเสพติดส่วนที่เหลืออีก 8 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหามั่วสุมและฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดฯ และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

1647936273310

พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีบอกว่า สอบปากคำวัยรุ่นทั้งหมดอยู่ในจังหวัดจันทบุรีนัดแนะผ่านเฟซบุ๊กว่าจะมีการรวมตัวจัดปาร์ตี้ ตำรวจจึงติดตามพฤติกรรมคนกลุ่มนี้และได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้จนล่วงเลยเวลามาถึง 01.00 น.ยังไม่เลิกจัดปาร์ตี้จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมได้เมื่อคืนนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส