หนุ่มเมายา เผาบ้านตัวเองวอด ก่อนบุกทุบรถ คลั่งจะเผาบ้านพี่สาวอีกหลัง

22 มี.ค. 65

หนุ่มเมายา คลุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง ก่อนขี่มอเตอรไซค์บุกไปทุบรถ พยายามเผาบ้านพี่สาวอีกหลัง

เมื่อเวลา 06.30 น. วานนี้ (21 มี.ค.65) พ.ต.ท.ธนเดช สาธุจรัส สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน เลขที่ 15 ม.3 ตรงข้าม อบต.สร้อยฟ้า จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ มีเพลิงกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ อบต.สร้อยฟ้า เทศบาลเมืองโพธาราม เทศบาลตำบลคลองตาคต เทศบาลตำบลบ้านเลือก เทศบาลตำบลบ้านสิงห์ อบต.ท่าชุมพล และเทศบาลตำบลเขาขวาง จำนวน กว่า 10 คัน พร้อมอาสามูลนิธิสว่างราชบุรี ทำการช่วยกับดับและสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง รวมไปถึงช่วยขนของมีค่าออกจากบ้าน ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

1647910986083

เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวคือ นายสรภัช ดีสุข อายุ 37 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย. ออกจากบ้านไปยังบ้านของ นางศิริพร ดีสุข 51 ปี ผู้เป็นพี่สาว ที่อยู่ห่างกันประมาณ 400 เมตร แล้วก่อเหตุใช้จอบทุบกระจกรถยนต์พังเสียหาย 3 คัน และกระจกบ้าน จนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต้องร้องขอให้เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสถานการณ์

1647911026098

ในขณะที่ญาติๆ และเจ้าหน้าที่ทำการปิดล้อมเกลี้ยกล่อม นายสรภัชได้มีอาการควบคุมสติตัวเองไม่อยู่ ในมือถือจอบและมีดอีโต้ พร้อมตะโกนว่าไม่กลัวใคร ห้ามใครเข้ามาใกล้ และท้าให้ตำรวจคลุ้มคลั่งของนายสรภัช และในขณะนั้นเองที่นายสรภัชเผลอ เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบกรูเข้าไปใช้อุปกรณ์ไม้ง่ามควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนจะนำไปสงบสติอารมณ์ต่อที่โรงพัก

1647911149527

สอบสวนทราบว่า นายสรภัชเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในคดีเสพยา และก่อนหน้านี้เคยจุดไฟเผาบ้านตัวเองมาแล้ว แต่ชาวบ้านช่วยกันดับไว้ได้ทัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบว่าเพลิงไหม้เกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร หรือนายสรภัชลงมือเผาบ้านตัวเอง ซึ่งมูลค่าความเสียหายอยู่ประมาณ 400,000 บาท

1647911180483

อย่างไรก็ดี จะได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ในส่วนการก่อเหตุทำลายทรัพย์สินและเหตุพยายามวางเพลิงบ้านนางศิริพร พี่สาว ก็ขึ้นอยู่กับว่านางศิริพรจะเอาเรื่องหรือไม่

ทั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายของนายสรภัช พบว่ามีผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส