แรมโบ้ เตือน อุ๊งอิ๊ง อย่าเชื่อทักษิณ ที่กำลังผลักชีวิตลูกลงสู่เหว

21 มี.ค. 65

แรมโบ้ เตือน กรณี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขออย่าหลงเชื่อคุณพ่อและคุณอา กำลังผลักชีวิตลงสู่เหว สุดท้ายจะพบชะตากรรมชีวิตไม่ต่างคุณพ่อและคุณอา รีบตัดสินใจยุติบทบาทการเมืองก่อนจะสายเกินแก้ เตือนทักษิณ เจ้าของคอก อย่าเป็นพ่อแม่รังแกลูก ถ้ารักอุ๊งอุ๊งจริง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีพรรคเพื่อไทยตั้งนางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย หา สมาชิกพรรคสู่เป้าหมายชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ประกาศต้านรัฐประหาร โดยระบุนายเสกสกลว่า ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย คงทราบดีว่าไม่สามารถที่จะกอบกู้คะแนนนิยมจากประชาชนได้ จึงอาศัยคนในตะกูลชินวัตร หวังมีคะแนนเสียงเพิ่มมากขึ้น

ส่วนที่ประกาศจะชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่ยาก เพราะประชาชนรู้พฤติกรรมของพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี ทำตัวเป็นฝ่ายค้าน มุ่งแต่ช่วยเหลือพ่อและอา นางสาวแพทองธาร ให้พ้นผิด กลับประเทศไทย ซึ่งประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไรจากพรรคเพื่อไทยเลย

นายเสกสกลยังระบุว่าที่น้องอุ๊งอิ๊งบอกจะจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ และระบบเผด็จการต้องหมดไปนั้น อยากจะทำความเข้าใจใหม่ว่าหากหมายถึงนายกฯประยุทธ์ ยืนยันว่ามาถูกต้องตามกติกาทุกอย่าง อีกทั้งนายกฯประยุทธ์คนนี้แหล่ะ ที่เข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ที่อาของน้องอุ๊งอิ๊งสร้างไว้ และนายกฯประยุทธ์คนนี้ยังเป็นคนที่แก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศมากมายให้กับประเทศมาจนดีขึ้นจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งแตกต่างจากพ่อและอาของน้องอุ๊งอิ๊งมากที่บริหารประเทศจนกลายเป็นนักโทษหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ”

" น้องอุ๊งอิ๊ง ยังไม่เข้าใจความหมายระบบเผด็จการรัฐสภาที่คุณพ่อทักษิณและคุณอายิ่งลักษณ์เคยใช้บังคับสส.ในคอกมาแล้ว ถ้ามีโอกาสตนอยากจะได้นำเสนออธิบายให้น้อง อุ๊งอิ๊งฟังอย่างเข้าใจชัดแจ้ง ว่าพฤติกรรม เสียงข้างมากลากไปโดยไม่ฟังเสียงข้างน้อยออกกฏหมายเพื่อประโยชน์ตัวเองและครอบครัว คุณพ่อและคุณอาใช้วิธีการอย่างไรจะได้เล่าสู่น้อง

อุ๊งอ๊งฟังอย่างละเอียด สำคัญที่สุดคือการบีบบังคับบรรดา สส. ในคอกให้ยกมือตามอำเภอใจของเจ้าของคอกสุนัข เพื่อออกกฏหมายแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวและพวกพ้องนั้นทำอย่างไร มีวิธีอย่างไร จนคุณพ่อคุณอา ถูกดำเนินคดีข้อหาโกงกิน จนต้องหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศตราบเท่าทุกวันนี้ นี่แหละเค้าเรียกว่าเผด็จการรัฐสภาตัวจริงเสียงจริงหนักหนาสาหัสมากกว่าเผด็จการในความหมายที่น้องอุ๊งอิ๊งเข้าใจเสียอีก

"มีคนมากมายฝากมา บอกด้วยความห่วงใยและสงสารน้องอุ๋งอิ๋งกลัวโดนชะตากรรมวิบากกรรมเหมือนคุณพ่อและคุณอาเป็นที่สุด สิ่งที่คุณพ่อและคุณอากำลังจะทำให้น้องอุ๊งอิ๊งเข้ามาสู่อำนาจเพื่อที่จะออกกฏหมายโดยมิชอบหรือใช้อำนาจเพื่อประโยชน์ส่วนตัวช่วยเหลือเรื่องคดีล้างมลทินนำคุณพ่อและคุณอากลับบ้านอีก โดยเฉพาะการที่คุณพ่อบอกว่าจะกลับบ้านในพ.ศ. นี้และจะกระซิบบอกน้อง

อุ๊งอิ๊งเป็นคนแรก ความหมายนัยยะนี้แปลว่าอะไร ช่วยตอบคำพูดของคุณพ่อในข้อนี้ ชี้แจงความหมายให้ประชาชนคนไทย ได้รับรู้และเข้าใจอย่างกระจ่างชัดเจนว่าที่คุณพ่อพูดมาแปลว่าอย่างไร จะกระซิบให้ดำเนินการอย่างไร หรือว่าจะป็นความหมายตามที่ทุกคนในประเทศไทยเข้าใจตรงกันตอนนี้ว่า

เมื่อน้องอุ๊งอิ๊งขึ้นมาสู่อำนาจ สมมติว่าเป็นนายกฯแล้ว อุ๊งอิ๊งจะหาช่องทางวิธีการออกกฎหมาย พรบ.นิรโทษกรรมสุดซอย อีกครั้งหนึ่งเหมือนอายิ่งลักษณ์เคยทำช่วยคุณพ่อ จนพี่น้องประชาชนคนไทยต้องออกมามากมายมหาศาล เดินขบวนขับไล่คุณอากันทั้งแผ่นดิน จนคุณอายิ่งลักษณ์ต้องหนีออกนอกประเทศตามคุณพ่อไปอยู่ต่างประเทศ ปล่อยลูกน้อง สมุนคนสนิทในคอกต้องติดคุกติดตารางรับชะตากรรมแทน จนทุกคนประนามว่าคุณพ่อกับคุณอาโหดเหี้ยมใจร้ายมากเห็นแก่ตัวหนีไปสุขสบายเอาตัวรอดปล่อยให้ลูกน้องต้องรับโทษทัณฑ์แทน น้องอุ๊งอิ๊งอยากมีชีวิตอยากตามคุณพ่อและคุณอาไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศระเหเร่ร่อนเหมือนคุณพ่อคุณอาอย่างนั้นใช่ไหม?

"หลายคนสงสัยและไม่เข้าใจจริงๆว่าสิ่งที่คุณพ่อและคุณอากำลังทำให้ชีวิตน้องอุ๊งอิ๊งจะต้องเดินไปสู่ไปเจอวิบากกรรมเหมือนคุณพ่อและคุณอาอีกครั้ง เป็นความคิดของใคร คิดได้อย่างไร แต่ถ้าอุ๊งอิ๊ง เชื่อมั่นตามที่คุณพ่อและคุณอาบงการสั่งการมา ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ถือว่าเป็นวิบากกรรมของน้อง อุ๊งอิ๊งเอง คงไม่มีใครช่วยอะไรได้

"แต่สิ่งที่ประชาชนคนไทยกำลังเห็นอยู่ในขณะนี้ ก็คือคุณพ่อทักษิณ ชินวัตรและคุณอายิ่งลักษณ์ ชินวัตร กำลังใช้อุ๊งอิ๊งเป็นเครื่องมือ เพื่อเดินเข้าสู่หลุมพลางวิบากกรรมตามที่คุณพ่อและคุณอาลิขิตเส้นทางผิดๆไว้ให้ การกระทำเช่นนี้ มันช่างโหดเหี้ยมร้ายกาจมากๆ เค้าเรียกว่า"พ่อแม่รังแกลูก

ฝากเตือนสติน้องอุ๊งอิ๊ง กลับไปคิดทบทวนเอาเอง ยังไม่สายเกินแก้ที่จะตัดสินใจยุติบทบาททางการเมืองโดยการตัดสินใจไม่เดินตามเส้นทางคดีโกงเหมือนคุณพ่อและคุณอาที่แนะนำน้องอุ๊งอุ๊ง เพราะเส้นทางนี้เป็นเส้นทางชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว ผลักดันน้องอุ๊งอิ๊งเดินลงสู่เหวลึก เหวนรกชัดๆ" นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรมโบ้ เสกสกล ฟาดอดีตรมต.พลังงานเคยมีผลงานอะไรไหม อ้างสมัยยิ่งลักษณ์น้ำมันแตะ 50 บาท
แรมโบ้ เสกสกล อัด ยิ่งลักษณ์ เก็บแรงไว้เลี้ยงหลาน ยิ่งพูดยิ่งเจ็บตัว แน่จริงกลับรับโทษติดคุก
คืบหน้าแก้ปัญหา หวยแพง แรมโบ้ คาด 2 เดือนราคาลง จ่อแก้ พ.ร.บ.สลากฯ เพิ่มโทษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม