คู่รัก Onlyfans จอดรถทำคอนเทนต์สยิวหลังตลาด รปภ.เห็นเข้าไปไล่ เจอขับรถพุ่งชนหวิดดับ

21 มี.ค. 65

คู่รัก Onlyfans ขับรถมาจอดลับๆ ล่อๆ หลังตลาดเอ.ซี.สายไหม รปภ.เห็นท่าไม่ดี เพราะเห็นเหมือนทั้งคู่กำลังจะทำกิจกรรมเข้าจังหวะ จึงเข้าไปเตือน ฝ่ายชายฉุน ขับรถพุ่งชนหวิดดับ

เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา 01.30 น. วันที่ 20 มี.ค.65 นายวรัชญ์ ลุนทอง อายุ 20 ปี รปภ.ตลาด เอ.ซี.สายไหม ได้ขับรถตรวจบริเวณลานจอดรถด้านหลังตลาด เพื่อดูแลความปลอดภัย พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว คันหนึ่ง จอดอยู่ลานจอดรถ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบชาย - หญิง นั่งอยู่ภายในรถ 2 ต่อ 2 ลักษณะน่าจะทำกิจกรรมบางอย่างกันบนรถ จึงได้เข้าไปขอความร่วมมือให้ออกนอกตลาด เพราะตลาดปิดแล้ว ทำให้หนุ่มที่นั่งอยู่บนรถไม่พอใจตะโกนโวยวาย พูดว่าขอจอดแป๊บเดียวไม่ได้หรือไง

จากนั้นชายที่นั่งอยู่ในรถก็ขับรถออกไป แต่ขับไปไม่ไกลไปจอดในที่มืดๆ อีกที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตลาดเหมือนกัน ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.จึงโทรแจ้งไปยังนายธนากร ไมล์ขุนทด อายุ 31 ปี หัวหน้ารปภ. พอหัวหน้ารปภ.ขี่รถจักรยานยนต์มาถึงจุดที่รถยนต์คันดังกล่าวจอดรถ ยังไม่ทันลงจากรถจักรยานยนต์ รถยนต์คันที่จอดอยู่ก็ขับรถพุ่งชน หัวหน้า รปภ. ทำให้รปภ.ต้องทิ้งรถกระโดดหลบ รถยนต์คันดังกล่าวจึงขับรถยนต์เหยียบรถจักรยานยนต์ของหัวหน้ารปภ.แล้วหลบหนีไป และเป็นไปตามที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด

นายธนากร เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งจากลูกน้องว่ามีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติส มาจอดอยู่พื้นที่มืดๆท้ายตลาด ตนจึงให้ลูกน้องไปขอความร่วมมือให้ออกจากพื้นที่ เพราะตลาดปิดแล้ว แต่พอลูกน้องตนเองเดินไปบอก กลับถูกชายที่อยู่ในรถยนต์ด่า และไม่ยอมออกจากพื้นที่ แค่เลื่อนรถไปจอดอีกที่แต่อยู่ในตลาดเหมือนกัน ตนเองจึงเดินทางไปเอง พอตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงตรงที่ที่รถยนต์จอดอยู่ แต่ยังไม่ทันได้ลงจากรถเลย รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับรถพุ่งมาที่ตนเอง ตนเองจึงทิ้งรถกระโดนหลบ ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวทับรถยนต์ของตนเอง จากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับรถหนีไปทางประตูหลังตลาด แต่ประตูล็อกเอาไว้ ทำให้รถยนต์คันดังกล่าวกลับรถหนีออกมาด้านหน้าโดยขับรถหนีออกมาด้วยความเร็วสูง

นายธนากร เล่าต่อว่า พื้นที่ภายในตลาดพอเวลาตลาดปิด จะเป็นพื้นที่ที่เปลี่ยวและมืดมากบางจุด ทำให้มีผู้หญิงกับผู้ชายมาทำกิจกรรมกันในรถอยู่เป็นประจำ ตนเองเคยเจอถึงขนาดแก้ผ้าอยู่ในรถกันเลย แต่พอตนเองไปขอให้ออกนอกพื้นที่ คนพวกนี้ก็จะยอมขับรถออกทันที มีครั้งนี้แหละที่ไปเตือนแล้วถูกขับรถชนหวังเอาชีวิต

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า นางเยาวภา จิตวิริยกุล หรือเจ้บ๊วย เจ้าของตลาด เอ.ซี.สายไหม ได้ประสานขอความช่วยเหลือมายังตนเอง ในการติดตามตัวหนุ่มที่ขับรถชนรปภ.ของตลาด มาดำเนินคดีให้ได้ ตนจึงได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เพื่อพา หัวหน้า รปภ.ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยพ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม ได้ให้ทจนท.ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุดต่อไป

และฝากถึงผู้ที่คิดจะทำคอนเทนต์กิจกรรมมีเพศสัมพันธ์กันในรถ ขอให้นึกถึงความปลอดภัยในตัวเองกันด้วย เพราะไปจอดรถในที่มืดๆเปลี่ยวๆอาจเจอกลุ่มโจรผู้ร้ายขู่บังคับไปทำมิดีมิร้ายได้ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ ที่ขับรถชนรปภ.ถ้าดูอยู่ให้รีบเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเถอะ เพราะกล้องวงจรปิดสามารถจับทะเบียนได้ชัดเจน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส