หนูน้อยโกโกวา หลงทาง โผล่วิ่งบนถนนกลางดึก ไกลจากบ้าน 1 กม.ยายเผยลางก่อนเกิดเหตุ

19 มี.ค. 65

คืบหน้า หนูน้อยโกโกวา หลงทาง โผล่วิ่งบนถนนกลางดึก นำส่งครอบครัวแล้ว ยายเผยลาง ก่อนเกิดเหตุหลานบอก ปู่ที่เสียชีวิตเรียกให้ไปด้วย

จากกรณี 18 มี.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คุณ อ้น โพสต์เรื่องราวขณะกำลังขับรถในช่วงกลางคืน แต่กลับพบหนูน้อยสวมชุดโกโกวา เดินหลงทางอยู่กลางถนน ระบุ

"เตือน!ดูลูกหลานกันดีๆน่ะครับปล่อยเดินหลงออกมาจากบ้านเดินเป็นกิโลฝนก็ตก เราก็กลัวว่าเป็นมิฉาชีพไม่กล้าลงจากรถ โทรหากู้ภัยมา ถึงได้กล้าลงเข้าช่วยเหลือ (เด็กปลอดภัยดีส่งถึงบ้านพร้อมกู้ภัย) #กู้ภัยชุมพลบุรี"

ภาพจากวีดีโอดังกล่าว จะเห็นได้ว่า ขณะที่รถของเจ้าของโพสต์ได้พบกับหนูน้อยนั้น ทางด้านหนูน้อยก็พยายามวิ่งตามรถด้วยความกลัว เพราะถนนค่อนข้างมืดมากๆ แต่เนื่องจากผู้โพสต์กลัวว่าจะเป็นมิจฉาชีพ จึงพยายามถอยรถหนีห่างออกมา แต่หนูน้อยก็ยังพยามวิ่งตามมาไม่หยุด จนทันรถ และร้องให้คนในรถช่วยเหลือ พร้อมบอกว่า ช่วยหนูด้วย หนูหลงทาง ก่อนเจ้าของโพสต์จะโทรตามกู้ภัยมาช่วยนำตัวไปส่งให้กลับครอบครัว

vlcsnap-2022-03-19-14h37m19s5

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(19 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของเด็กหญิง ปิยมาศ อายุ 5 ปี หนูน้อยชุดโกโกวาคนดังกล่าว ที่ บ.แคนเกิด ม.14 ต.ชุมพลบุรี อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ พบกับนางขอบฟ้า ทศพร ผู้เป็นย่า เล่าว่า ช่วงเวลาที่รู้ว่าหลานหายตัวไปเวลาประมาณ 18:30 น. ตนก็พยายามตามหาทั้งหมู่บ้าน บอกญาติพี่น้องทุกคนให้ช่วยออกตามหาเช่นกัน แต่ก็ไม่เจอ จนได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน จนกระทั่งตนท้อได้แต่ภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วง หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที ก็มีรถกู้ภัยพาหลานมาส่ง ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าหลานจะเดินไปไกลถึงบ้านหนองระหาร ซึ่งระยะทางใกล้ 1 กม.กว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกสงสารหลานมาก อยากได้หลานกลับมาคืน เพราะตนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็ก ส่วนพ่อแม่เขาก็หย่าร้างกัน

นางขอบฟ้ายังเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหนึ่งวัน ได้ยินหลานบอกว่า ตอนที่เดินไปร้านค้าช่วงค่ำๆ มีปู่มาหา ชวนหนูไปอยู่ด้วย แต่ตนก็พยายามถามหลานว่า หนูเดินไปทำไม หนูไม่กลัวเหรอ หลานก็ตอบกลับมาว่า ไม่กลัว ก็เขาเป็นปู่ของหนู หนูมองไม่เห็นหน้าแต่หนูรู้ว่าเป็นปู่ ส่วนตัวตนก็เชื่อเรื่องลี้ลับ เพราะผู้เป็นปู่ที่เสียชีวิตไปกว่า 1 ปีแล้วนั้น เป็นคนเลี้ยงช้าง มีความเชื่อเรื่องผีปะกำ เวลาไปไหนมาไหน ก็ต้องเซ่นไหว้ตลอด ช่วงที่ผู้เป็นปู่นั้นเสียชีวิต หลานเพิ่งจะอายุได้เพียง 2 เดือน ปู่จะเป็นคนห่วงหลานคนนี้มากๆ ตนก็เลยคิดว่า ปู่น่าจะคิดถึงหลาน ก็เลยมาหาหลาน

vlcsnap-2022-03-19-14h35m55s1

ด้านนางสาวไอลดา สิงห์ศรีดา อายุ 27 ปี พลเมืองดีผู้ที่ขับรถไปพบเด็ก เล่าว่า ตนที่ตนขับไปเจอเด็กนั้น ตนรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเด็กมาเดินอยู่กลางถนน ตนคิดก่อนอันดับแรกเลยว่าเป็นโจรเอาเด็กมาล่อเราหรือเปล่าหรือเด็กตกรถ และอีกอย่างคือเด็กออกมาหาปลากับพ่อแม่ แล้วเกิดพ่อแม่เป็นลมไปหรือไม่ แต่พอตนจอดรถ เด็กก็วิ่งมาเขย่าข้างรถเลย ตอนนั้นตนจำไม่ได้ว่าเด็กพูดอะไร แต่ตนไม่ลงจากรถเลย เพราะตอนนั้นมืดมากๆ มองอะไรไม่เห็นเลย นอกจากมาไปด้านหน้ารถอย่างเดียว

สักพักเด็กก็วิ่งออกไปข้างหน้ารถ ตนก็ไปขับรถตาม หลังจากนั้นเด็กก็วิ่งกลับมา ตนจึงให้แฟนถ่ายคลิปไว้เป็นครั้งที่ 2 และได้สอบถามเด็กจึงรู้ว่าหลงทางมา ตนจึงได้โทรตามกู้ภัยให้มาช่วย พอกู้ภัยมาถึงตนจึงเปิดประตูลงไป เด็กก็ได้วิ่งเข้ามากอดตนเลย หลังจากนั้นได้สอบถามรายละเอียดของเด็ก ซึ่งเด็กสามารถตอบได้หมดเลยว่า บ้านอยู่ที่ไหน หลงมากับใคร ยายชื่ออะไร ก่อนที่ตนและกู้ภัยจะพาไปส่งถึงบ้านได้สำเร็จ 

vlcsnap-2022-03-19-14h36m18s6

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตายพิสดารหนูน้อย 4 ขวบขาโต๊ะหนีบคอดับ แม่ใจสลายเผยคำพูดสุดท้ายเป็นลาง
ฮิตไม่ไหว! ผอ.สวนสัตว์อุบลฯ แต่ง ชุดโกโกวา จัดเค้กเนื้อเซอร์ไพรส์เสือ น้องวาเลนไทน์
มาแล้วนักเรียนจ๋า ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้ คุณครูสุดปัง สวมชุดดังเข้าสอนนักเรียน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส