ตายพิสดารหนูน้อย 4 ขวบขาโต๊ะหนีบคอดับ แม่ใจสลายเผยคำพูดสุดท้ายเป็นลาง (คลิป)

17 ก.พ. 65

กรณีพ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผกก.สภ.เสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเด็กถูกโต๊ะทับเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านใหม่ทานตะวัน ตำบลบ้านราษฎร์ อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จึงประสานกู้ชีพ รพ.เสิงสาง และกู้ภัย 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

551711

เมื่อไปถึงพบร่างของเด็กผู้หญิงเสียชีวิต ทราบชื่อด.ญ.สุนิษา หรือ น้องขิง อายุ 4 ปี ในสภาพนอนแน่นิ่งอยู่บนเสื่อภายในบ้าน กู้ชีพฯ จึงรีบเข้าตรวจร่างกาย มีร่องรอยที่บริเวณลำคอ นอนนิ่งไม่หายใจ และตรวจไม่พบชีพจร จึงแจ้งกับญาติว่าน้องขิงได้เสียชีวิตแล้ว

252004

ล่าสุดวันที่ 17 ก.พ.65 นายสมชัย กระโทก อายุ 29 ปี พ่อของน้องขิง เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 13.00 น. ตนนั่งอยู่ในบ้านตามปกติ สักพักตนก็เดินออกมาหาน้องขิง แต่ก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงเดินตามหารอบ ๆ บริเวณบ้าน จนไปพบร่างของน้องขิงนอนแน่นิ่งอยู่หลังบ้านไม่หายใจ และถูกขาของโต๊ะพับบีบเข้าที่ลำคอ จึงรีบนำร่างของน้องขิงออกมาจากขาโต๊ะ และทำการปั๊มหัวใจ ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้ประสานไปยังโรงพยาบาล เพื่อให้กู้ชีพมาช่วยเหลือ

189065

ในระหว่างที่รอรถกู้ชีพ ตนก็พยายามปั๊มหัวใจลูกสาว แต่น้องขิงยังนอนแน่นิ่ง จนเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้พยายามช่วยเหลือน้องขิงที่ร่างกายเริ่มมีซีดแล้ว แต่ก็ไม่ทัน ญาติ ๆ เมื่อรู้ว่าน้องขิงเสียชีวิตแล้ว ต่างพากันร้องไห้เสียใจ ด้านคุณยายของน้องขิง ก็ร้องไห้แทบขาดใจ เพราะน้องขิงเป็นหลานสาวคนเดียวของบ้าน ได้แต่ไหว้อ้อนวอนขอให้เกิดปาฏิหาริย์กับน้องขิง ขอให้น้องขิงรอดกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผล

116499233151

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ถึงพร ให้ข้อมูลว่า จากการชันสูตรพลิกศพ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และพบว่าเป็นการเล่นของเด็กแล้วเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต หลังจากนี้จะให้กู้ภัยนำร่างน้องขิงส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เมื่อชันสูตรเสร็จจะประสานให้ญาติรับศพน้องขิงกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

968101

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านเด็กผู้เสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 9 บ้านใหม่ทานตะวัน ต.บ้านราษฎร์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เมื่อไปถึงเวลา 19.30 น. ครอบครัวรวมไปถึงเพื่อนบ้าน กำลังรวมฟังสวดอภิธรรมศพของเด็กผู้เสียชีวิต ในบ้านหลังดังกล่าว

283860

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางชลธิชา สาหร่าย อายุ 33 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า น้องขิง อายุ 4 ปี ปกติแล้วก็เป็นเด็กร่าเริงเหมือนเด็กทั่ว ๆ ไป ซึ่งในทุก ๆ วัน ตนก็จะปล่อยให้เล่นกับน้องนิก อายุ 3 ขวบ ลูกชายคนเล็ก บริเวณรอบบ้าน โดยที่ไม่คาดคิดว่า จะเกิดเหตุการสูญเสียดังกล่าว ในวันนี้ช่วงเวลา 12.00-13.00 น. ขณะตนไปทำงานสามีได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาวเสียชีวิตจากการถูกโต๊ะพับหนีบคอ จึงรีบเดินทางกลับมาดูลูกที่บ้าน ก็พบว่าลูกสาวสิ้นใจไปก่อนแล้ว

105814

จากการสอบถามสามี ทราบว่าก่อนที่จะรู้ว่าลูกสาวถูกโต๊ะพับหนีบคอ สามีนั่งอยู่ในบ้าน ปล่อยให้ลูก 2 คนเล่นกันตามลำพัง สักพักสามีจึงได้เดินออกมาและเรียกหา แต่ก็ไม่มีเสียงใครขานรับ จึงเดินตามหารอบบริเวณบ้าน จนไปพบร่างของลูกสาวนอนแน่นิ่งไม่หายใจ ลักษณะถูกขาของโต๊ะพับบีบเข้าที่ลำคอ จึงรีบนำร่างของลูกออกมาจากขาโต๊ะ แต่ก็ไม่ทันแล้ว

728148

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนในฐานะเป็นแม่ก็รู้สึกเสียใจ ช่วงก่อนลูกสาวเสียชีวิตตนและสามีทะเลาะกัน มีปากเสียงกันบ่อย แต่ลูกสาวก็มักจะพูดว่า "อย่าทะเลาะกัน ให้คุยกันดี ๆ" ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยพูดให้ตนและสามีได้ยินมาก่อน ตนจึงมองว่าลูกสาวคงจะพูดเป็นลาง ก่อนจะมาเสียชีวิตหรือไม่ สุดท้ายนี้ ตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์ โดยเฉพาะครอบครัวที่มีบุตรหลานอายุน้อย ๆ ควรดูแลอย่างใกล้ชิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส