ป้าคำ มหาภัย! สื่อนอกตั้งฉายา หลังสุดแสบลวงฝรั่งมอมยา รูดทรัพย์ อึ้งเหยื่ออื้อ (คลิป)

1 ก.พ. 62
วันที่ 31 ม.ค. 62 “เดอะ ซัน” เว็บไซต์แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว “ป้าคำ มหาภัย” โจรสาวใหญ่แห่งเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ตระเวนก่อเหตุมอมยา - เล่นเซ็กส์นักท่องเที่ยวต่างชาติ ก่อนรูดทรัพย์เหยื่อหลายราย รวมถึง นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวนางคำ ผู้ก่อเหตุ
โดยรายงานข่าวบนหน้าเว็บไซต์ ระบุว่า นางคำ (สงวนนามสกุล) วัย 48 ปี ถูกตำรวจไทยจับกุมตัวได้แล้ว หลังก่อเหตุอุกอาจต่อเนื่องด้วยการมอมยา ขณะมีเพศสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวต่างชาติหลายราย ก่อนขโมยทรัพย์สิน ทั่วเมืองพัทยา จนกลายเป็นข่าวที่สร้างความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของไทยไปทั่วโลก
ของกลาง ทรัพย์สินของผู้เสียหาย
ซึ่งนางคำ ได้เงินสด นาฬิกาหรู อัญมณี และโทรศัพท์มือถือจำนวนมาก ด้วยวิธีการวางยานอนหลับนักท่องเที่ยวต่างชาติหลายราย ที่ร่วมหลับนอนด้วย โดยจะใช้วิธีออกล่าเหยื่อตามถนนหลายสายของเมืองพัทยา
ภาพจำลองเหตุการณ์
รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจไทยใช้เวลานานกว่า 3 วัน ในการตามล่าตัวโจรสาวใหญ่รายนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจของไทยกำลังเร่งติดตามตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เคยตกเป็นเหยื่อ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงเตรียมหาทรัพย์สินทั้งหมดที่นางคำได้มาจากเหยื่อ เพื่อส่งคืนให้กับเจ้าของต่อไป
ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับตำรวจ
เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียหายเป็นชายชาวอิตาลี วันที่ 28 ธ.ค. 61 เวลา 04.30 น. นางคำลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสดประมาณ 3,500 บาท หลังจากนั้นมีชายชาวแคนาดา ถูกลักทรัพย์เป็นเงินสด 10,000 บาท และ 500 ดอลลาร์ และอีกรายเป็นชายชาวอังกฤษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ