นักข่าวรอเก้อ ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ไม่มาปฏิบัติธรรมที่กาญจนบุรี อ้างเรื่องความปลอดภัย

18 มี.ค. 65

ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ไม่เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่กาญจนบุรี อ้างเหตุผลเรื่องความปลอดภัย ทำนักข่าวรวมถึงหลวงพ่อที่จัดสถานที่เตรียมไว้ต้องรอเก้อ

ความคืบหน้ากรณี นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต ที่ได้เปิดแถลงข่าวณธรรมะสถานวิโมกข์ศิวาลัย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยบอกว่าจะขอมาปฏิบัติธรรมที่ธรรมบารมีศรีมงคล (สำนักวงฆ์ถ้ำเขาทะลุ) ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลศรีมงคล อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวในจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางมาจากรอทำข่าวที่ธรรมบารมีศรีมงคลแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก

1647590905597

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพระศิริสุทโธเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ถ้ำเขาทะลุ โดยพระศิริสุทโธได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตามปกติแล้วทางหลวงพ่ออุเทนวัดท่าไม้จะมีการส่งพระสงฆ์ให้เดินธุดงค์จากอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เพื่อมาปฎิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์ถ้ำเขาทะลุแห่งนี้อยู่บ่อยครั้ง ครั้งล่าสุดก็คือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีพระสงฆ์จากอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่นี่จำนวนหลายรูป ซึ่งหลังจากพระสงฆ์ชุดดังกล่าวเดินทางกลับไป ทางหลวงพ่ออุเทนก็ได้บอกกับตนเองว่าสัปดาห์นี้จะมีพระสงฆ์เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่นี่อีก ซึ่งตนก็ได้จัดเตรียมสถานที่เอาไว้รองรับเรียบร้อย โดยไม่ทราบแต่อย่างใดว่าจะเป็นไฮโซปอและโรเบิร์ตที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งข่าวจากทางราชบุรีว่า ทั้งสองคนเปลี่ยนใจไม่เดินทางมาปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์ถ้ำเขาทะลุแห่งนี้แล้ว โดยอ้างเหตุผลเรื่องของความปลอดภัย ทำให้บรรดานักข่าวที่มารอทำข่าวกลางผิดหวังและรอเก้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หลวงพี่อุเทน นำทีม ไฮโซปอ-โรเบิร์ต ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถูกตำรวจคุกคามกลางดึก
- แม่ภนิดา เท ทนายกฤษณะ ห้ามยุ่งเกี่ยวคดี แตงโม แต่งตั้ง ทนายเดชา มาดูแลแทน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส