เต้ลุยสืบเจออีก เรือ 2 ลำตามแตงโม จากเย็นยันค่ำ ฟันธงเงาจมน้ำคือชายร่วมจัดฉาก (คลิป)

15 มี.ค. 65

วันที่ 15 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ เดินทางมายังสะพานพระราม 7 โดยได้นำเครื่องเซ่นไหว้ ประกอบด้วย เนื้อหมูสด 1 ชิ้น ไก่สด 1 ตัว ปลาสด 1 ตัว ไข่ต้ม 10 ฟอง ไข่เค็ม 3 ฟอง ดอกไม้-พวงมาลัย 2 พวง ผลไม้ กล้วย ส้ม ข้าว-กับข้าว ขนมหวาน นม และน้ำ มาทำพิธีเซ่นไหว้สัมภเวสีบริเวณใต้สะพานพระราม 7 กรุงเทพฯ

811234

นายมงคลกิตติ์ได้จัดเรียงเครื่องเซ่นไหว้อย่างเป็นระเบียบ ก่อนจะเริ่มพิธีโดยการจุดธูป 16 ดอก เทียน 1 เล่ม เพื่อไหว้สัมเวสี และกรวดน้ำให้ดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตในบริเวณนี้ทั้งหมด

902980

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนเองได้อธิษฐาน ให้ดวงญาติที่ยังไม่ได้ไปเกิดได้มารับของเซ่นไหว้ เนื่องจากครั้งที่แล้วที่มาไหว้ทำพิธียังไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีพระเเนะนำมาว่าควรรอให้ธูปหมด แล้วกรวดน้ำอธิษฐานให้หลาย ๆ อย่างในคดีของแตงโมคลี่คลายราบรื่น หาหลักฐานได้สะดวก ไม่มีอุปสรรค

ทั้งนี้ ตนเองได้รับข้อมูลว่า มีเรือลำที่ 2 ขับตามตั้งเเต่นนทบุรี-ปทุมธานี-นนทบุรี ไปกรุงเทพฯ และกลับนนทบุรี โดยขับตามทุก ๆ 14-15 นาที ตนคาดว่ามีการสลับเรือหรือโอนย้ายคนบนเรือ โดยใช้เจ็ตสกี 1 ลำ ทำหน้าที่ขนส่ง อยากให้สังคมโซเชียลช่วยกันสังเกตภาพ "โรเบิร์ต" ตามกล้องวงจรปิดทุกจุด จะเห็นว่าลักษณะรูปร่างไม่เหมือนกัน บริเวณหัว เสื้อผ้า รองเท้า เป็นคนละสีกัน ทั้งนี้มีสายบอกมาว่าเรือลำที่ 2 ไปอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์แล้ว

115771

โดยภาพวงจรปิดบริเวณท่าเรือเทเวศน์ ล่าสุดทางด้าน "โปรดิวเซอร์ยุง" ได้ซูมขยายภาพ 400 เท่าและปรับแสง พบว่ามีคนตกเรือจริง ๆ แต่เป็นผู้ชายลักษณะมีกล้าม กระโดดลงไปในน้ำ เลี้ยวเรือกลับไปที่วัดลุ่ม มีคนกระโดดเรืออีกรอบ ส่วนตัวเชื่อว่ามีคนกำลังสร้างสถานการณ์เบี่ยงเบนให้คนไปสนใจในท่าเรือเทเวศน์ "หนังเรื่องนี้ยังอีกยาว อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตาม" ส่วนกรณีความคืบหน้าในการขอกล้องดาวเทียมองค์การนาซา ซึ่งตนเองได้ทำหนังสือส่งไปยัง Google Earth Pro เรียบร้อยเเล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานงาน ถ้าได้กล้องมาจะได้ภาพที่คมชัด และช่วยคลี่คลายคดีได้

232501

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินหน้าตามหาวงจรปิดริมน้ำเจ้าพระยาต่อ ได้ภาพสปีดโบ๊ตลำที่ 2 ลักษณะเป็นเรือสปีดโบ๊ตรุ่นเก่าสีขาว ซึ่งขับตามเรือเเตงโมไปทุกที่ ยขาไปร้านอาหาร เรือลำนี้ขับนำ ส่วนขากลับเรือลำนี้ขับตาม

365244

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณท่าเรือ วัดปรมัยยิกาวาส (เกาะเกร็ด) จับภาพในขณะที่เรือสปีดโบ๊ตรุ่นเก่า สีขาว เวลา 17.23 น. ขับนำไปร้านอาหาร ต่อมามีเรือของแตงโมขับตามมาในช่วงเวลา 17.50 น. ห่างกัน 27 นาที

167956

บริเวณร้านอาหารกระแชงมอญ ติดกับร้านอาหารบ้านตานิด กล้องวงจรปิดจับภาพขณะเรือของแตงโม โดยในคลิปจะเห็นภาพทั้งหมด 6 คน มาจอดเทียบท่าน้ำเพื่อทานอาหารใน เวลา 18.35 น. ต่อมาในเวลา 20.20 น. วงจรปิดจับภาพในเวลากลางคืนเห็นเรือของดาราสาวขับออกจากท่าเรือ มุมขวาของกล้องจะเห็นเหมือนเรือสปีดโบ๊ตจอดรอเรือของแตงโม อยู่ 2 ลำ สังเกตจากไฟ หลังจากที่เรือแตงโมออกจากท่า เรืออีก 2 ลำก็ขับขนาบข้างกันออกไป

561637

กล้องวงจรปิดบริเวณสะพานกรุงธน (ซังฮี้) เห็นเรือของเเตงโมขับผ่านไปก่อนในเวลา 22.07 น. จากนั้น เห็นเรือสปีดโบ๊ตสีขาวขับตามหลังในเวลา 22.30 น. ระยะเวลาห่างกัน 23 นาที

484471

นายมงคลกิตต์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนลงพื้นที่มาที่บริเวณร้านอาหารตานิด ร้านที่ดาราสาวแตงโมมานั่งทานข้าวกับเพื่อนร่วมกัน 6 คน แต่วันนี้ร้านตานิดปิด ตนจึงมีโอกาศมาที่ร้านข้าง ๆ คือร้านกระแชงมอญ เจ้าของร้านให้ดูกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตั้งข้อสังเกตว่าอาจมีเรือที่เกี่ยวข้องมากกว่า 1 ลำ จากข้อมูลพบว่าก่อนหน้าที่เรือของแตงโมจะมาถึง มีเรือสปีดโบ๊ตขับนำหน้ามาก่อน โดยห่างกัน 27 นาที หลังจากนั้นเวลา 18.35 น. เรือของแตงโมมาถึงร้านอาหารบ้านตานิด และนั่งทานอาหารกันจนถึงเวลา 20.21 น.

เชื่อได้ว่าระยะเวลา 2 ชั่วโมงนี้น้องปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือมีเรือสปีดโบ๊ตอีก 2 ลำ ที่จอดรออยู่กลางแม่น้ำ ไม่รู้ว่าเป็นเรือของใคร แต่หลังจากที่เรือของแตงโมออกจากท่า เรือ 2 ลำก็ขับตามกันออกมาด้วย เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ หากเรือลำดังกล่าวเป็นเรือของนักท่องเที่ยวทั่วไป แต่ดันมีภาพกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง เวลา 22.30 น. พบว่าเรือลำดังกล่าวยังขับตามเรื่องของดาราสาว มาถึงช่วงสะพานกรุงธน (ซังฮี้)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส