ใบเตย กระเป๋าหรูหายงานพิธีแตงโม โบ TK ลั่นใครหยิบไปนำมาคืน ส่งภาพวงจรปิดให้ตำรวจแล้ว

14 มี.ค. 65

ใบเตย อาร์สยาม มาร่วมส่ง แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดพระเจ้าเมื่อวานนี้ 13 มี.ค. ที่คริสตจักรเสรีภาพ ในวันสุดท้าย แต่ทำกระเป๋าหรูหาย ยังไม่ได้คืน

โดย อะตอม สัมพันธภาพ โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ ใบเตย ลงไอจีส่วนตัว พร้อมแจ้งว่า "ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่าๆของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวอุบัติเหตุแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่"

"หลังจากนั้นไม่นานน้อง ไปเข้าห้องน้ำผู้หญิง และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ลืมกระเป๋าถือไว้ในห้องน้ำแป๊บเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำ กระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ"

"ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ เอาเงินไปอย่างเดียวก็ได้ แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน"

"จริง ๆ งานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้นะครับ น้องใบเตย อาร์สยาม เจ้าของกระเป๋าเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศแล้ว ท่านอย่าทำแบบนี้เลยครับ"

ล่าสุด โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า

"ขออนุญาตโพสต์ภาพกระเป๋าน้องใบเตย ที่วางลืมไว้ในห้องน้ำ ที่งานไว้อาลัยนะคะ ตอนนี้ได้มอบภาพวงจรปิดให้ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลายมุมเลย กล้องใหม่ชัดมากค่ะ ถ้าใครหยิบไปนำมาคืนที่ คริสตจักรเสรีภาพนะคะ รวมถึงของข้างในด้วยนะคะ ของไม่ใช่ของเรา ผิดกฎหมายนะคะ"

ใบเตย กระเป๋าหรูหาย

ใบเตย กระเป๋าหรูหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ใบเตย อาร์สยาม สิ้นสุด 7 ปีที่รอคอย จบปริญญาตรีแล้ว คนบันเทิงแห่แสดงความยินดี
- สุดอาลัยคืนสุดท้าย คนบันเทิงเนืองแน่นร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส