ร้านทำแหวนแทนใจให้ “แตงโม” เผย “เบิร์ด” มารับของ พูดคำซึ้งร้องไห้ไม่หยุด (คลิป)

12 มี.ค. 65

เจ้าของร้านแหวนเผยตั้งใจดีไซน์แหวนให้ “แตงโม” แต่เจ้าตัวพลัดตกน้ำเสียก่อน รับไม่รู้เจตนา “เบิร์ด” ว่าตั้งใจใช้เป็นแหวนแต่งงานหรือไม่

190521

 

 

วันที่ 12 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ คุณวนาประภา ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือ โม เจ้าของร้าน 1618 Craftman คนผลิตแหวนแตงงานให้กับ "เบิร์ด" แฟนแตงโม

554501

เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับคุณเบิร์ด แฟนของคุณแตงโมอยู่แล้ว และทางคุณแตงโมก็ชื่นชอบแหวนจากร้านของตนอยู่แล้ว ซึ่งก่อนที่คุณแตงโมจะเสียชีวิตประมาณ 10 วัน ตนก็ได้บอกกับเจ้าตัวว่าตั้งใจที่จะทำแหวน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณแตงโม

973713

ซึ่งก็ไม่มีโอกาสจะมอบให้ เพราะตามคิวแล้ว ตนจะจัดส่งแหวนให้คุณแตงโมประมาณวันที่ 26 ก.พ. 65 แต่คุณแตงโมก็มาพลัดตกน้ำในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 เสียก่อน

622724

โดยส่วนตัวตนก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกของคุณเบิร์ดตั้งใจที่จะมอบแหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนแต่งงาน หรือเป็นแค่แหวนแทนใจ แต่เมื่อวานตอนที่คุณเบิร์ดได้รับแหวนจากตนเพื่อไปวางหน้ารูปในงานศพของคุณแตงโมนั้น คุณเบิร์ดก็ถึงกับร้องไห้และพูดร่ำไห้ว่า “พี่ไม่รู้จะเอาไปให้โมยังไง” แต่ถ้าคุณเบิร์ดมีความคิดว่าจะใช้แหวนเป็นแหวนแต่งงานกับคุณแตงโมจริง ๆ ตนก็รู้สึกดีใจที่แหวนของตนเป็นตัวแทนในการระลึกถึงของพวกเขา

659837

สำหรับแหวนดังกล่าวดีไซน์มาจากช่อมะกอก มีความหมายคือความโชคดี การงานการเงินประสบความสำเร็จ ส่วนพลอยที่เลือกใช้สีดำ เพราะมีความหมายในเรื่องของความมั่นคง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก รวมถึงคุณแตงโมชอบดีไซน์ที่เรียบ ๆ แหวนวงดังกล่าวจึงมีตัวเรือนแหวนเป็นสีขาว และพลอยเป็นสีดำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส