พิงกี้ สาวิกา - หยาดทิพย์ ร่วมอาลัย แตงโม ร้องไห้ ไม่คิดว่าต้องมาส่งเพื่อนแบบนี้

12 มี.ค. 65

พิงกี้ สาวิกา - หยาดทิพย์ ร้องไห้ ร่วมอาลัย แตงโม เผยทำใจไม่ได้ ไม่คิดว่าต้องมาส่งเพื่อนแบบนี้

วันที่ 12 มี.ค.65 ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เวลาประมาณ 18.00 น. พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช และหยาดทิพย์ ราชปาล 2 นักแสดงสาวชื่อดังและเพื่อนสนิทของแตงโม ได้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัย  

หยาดทิพย์ เปิดเผยว่า พูดไม่ออก เราไม่คิดว่าต้องมาส่งเขาในสถานการณ์แบบนี้ เพราะตนรู้จักกันมา 10 กว่าปีตั้งแต่เข้าวงการมา มีแต่ความทรงจำดีๆ เราเจอกันทุกปี ปีละหลายครั้ง

ด้าน พิงกี้ สาวิกา เปิดเผยว่า ตนมีเรื่องที่อยากจะพูดให้ฟังเยอะแต่คิดว่าทุกคนน่าจะรู้ถึงความน่ารักของแตงโมมาเยอะอยู่แล้ว จากใจเพื่อนที่อยู่กับโมมาตั้งแต่ชั้นมัธยมมาจนตอนนี้เป็นเวลา 20 กว่าปี เขาเป็นคนที่ไม่เคยพูดถึงความดีตัวเองเลย ไม่เคยสร้างภาพ ตนทำใจกับเรื่องนี้ไม่ได้เลย (ร้องไห้)

s__99450919

พิงกี้ สาวิกา กล่าวต่อว่า จริงๆ วันนี้อยากบอกกับทุกคนว่าอยากให้ทุกคนยิ้มได้แล้ว แต่ว่าแม้กระทั่งตัวเองยังทำไม่ได้ ถ้ามองในมุมดีๆ คือ เพื่อนเราไม่ต้องเจ็บปวดอีก ไม่ต้องมารับรู้เรื่องบนโลกนี้แล้ว แต่มันก็ทำใจไม่ได้ เราไม่ควรเสียผู้หญิงที่มีคุณค่าขนาดนี้ สิ่งที่เขาจะทำให้โลกนี้ สิ่งที่เขาพยายามสร้างคุณค่าให้กับประเทศผ่านงานของเขา แตงโมยังทำได้อีกมากมาย เสียดายเพื่อนเรา

พิงกี้ สาวิกา เปิดเผยว่าภาพแตงโมยังลอยให้เห็นทุกวัน เขาจะอยู่ในใจเราไปอีกตราบนานเท่านาน ทำให้รู้สึกว่าเวลาที่เราไม่มีเขาแล้ว ถึงได้รู้ว่าเรารักเขามากแค่ไหน อาจทำให้ทุกคนได้รู้ว่าเราควรบอกรักคนที่อยู่ข้างๆ ให้มากที่สุด

หยาดทิพย์ กล่าวทิ้งท้ายถึงแตงโม นิดาว่า "ตอนนี้ได้รู้ว่าแต่ละวันมีความหมายมากขึ้น เพราะเราไม่รู้เลยว่าชีวิตคนเรามันจะสั้นขนาดนี้ ขอให้โมไปอยู่ในที่ที่มีความสุข ขอให้ไม่ต้องเจ็บปวดอะไรอีกแล้ว ภาพของโมที่สวยงามจะอยู่ในใจตลอดไป"

ขณะที่ พิงกี้ สาวิกา กล่าวทิ้งท้ายถึงแตงโม นิดาว่า "ย้อนไปดูภาพเก่าคิดถึงอดีตที่เราสนุกกัน เราโชคดีที่ได้รู้จักเขา ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง อยากบอกว่ามันจะเป็นความทรงจำที่เมื่อมองกลับมา เราจะไม่มีทางลืมผู้หญิงที่ชื่อแตงโม ภัทรนิดา พัชรวีระพงษ์ อีกแล้ว" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญ อุษามณี ร่วมอาลัย แตงโม นิดา จะอยู่ในใจตลอดไป ยันคำเดิม ไม่เชื่อเรื่องปัสสาวะ
นุ่น วรนุช ร่วมอาลัย แตงโม วันแรกที่รู้ข่าวรู้สึกวูบ เสียดายที่ยังไม่ได้เล่นไอซ์สเก็ตด้วยกัน
เอมมี่ มรกต โพสต์อาลัย แตงโม หลังร่วมงานไว้อาลัย แค่อยากจะบอกว่า..ขอโทษ ที่ใช้คำว่า.. “จะ” มากเกินไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส