ขวัญ อุษามณี ร่วมอาลัย แตงโม นิดา จะอยู่ในใจตลอดไป ยันคำเดิม ไม่เชื่อเรื่องปัสสาวะ

12 มี.ค. 65

ขวัญ อุษามณี ร่วมอาลัย แตงโม นิดา จะอยู่ในใจตลอดไป ยันคำเดิมไม่เชื่อเรื่องปัสสาวะ แต่เชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะหาความจริงได้ ขอทุกคนทำหน้าที่เต็มที่

วันที่ 12 มี.ค.65 ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิต ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เวลาประมาณ 18.00 น. ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เข้าร่วมพิธีไว้อาลัย 

ขวัญ อุษามณี กล่าวว่า แม้ตนไม่ได้สนิทกับแตงโมในฐานะเพื่อน แต่ว่านับถือเป็นพี่สาวคนหนึ่ง ที่ผ่านมามีโอกาสเจอกันบ่อยในฐานะนักแสดงร่วมช่อง มีโอกาสคุยกันทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เป็นพี่คนแรกๆ ที่เราเห็นแล้วจะเข้าไปหา เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนตลก สร้างพลังบวก โดยพี่โมเป็นผู้หญิงที่สะอาดในด้านความคิดและจิตใจ อยู่ใกล้ใครก็จะมอบความรักให้ ไม่ว่าในฐานะไหน

จากนี้ตนก็ขอให้พี่โมมีความสุข อยู่ในความรักที่บริสุทธิ์และงดงามของคุณพ่อ อยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้า เรื่องอะไรที่พี่โมทำไม่ได้ เชื่อว่าเราทุกคนไม่มีใครทิ้งพี่โม และเราจะทำให้พี่โมเต็มที่

ในส่วนประเด็นต่างๆ ของคุณแม่ภนิดา นั้น ขวัญ อุษามณี เปิดเผยว่า ไม่มีความคิดเห็นต่อคุณแม่ แต่อยากให้ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการยื้อความยุติธรรมให้พี่โมได้ อยากให้ทุกคนทำหน้าที่นี้ให้ดี ทำให้เต็มที่ เพราะอย่างแฟนคลับคนอื่นๆ ก็ยังทำเต็มที่ ดังนั้นคนที่ใกล้ตัวหรือคนที่อยู่ในหน้าที่ก็ต้องทำให้ดี   

เรื่องของคดีความและการอายัดร่างเพื่อชันสูตรใหม่นั้น ขวัญ อุษามณี กล่าวว่า ตนยังเชื่อในกระบวนการยุติธรรม เพราะในประเทศไทยก็มีอยู่หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่จะสามารถหาข้อพิสูจน์หรือความเป็นจริงได้ กองปราบอาจจะร่วมกับหน่วยงานอื่นทำให้คดีนี้เป็นคดีพิเศษ หรือวิธีไหนก็ได้ ตอนนี้เรามีผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านที่พร้อมเข้ามาช่วยเหลือ 

ส่วนเรื่องปัสสาวะท้ายเรือยืนยันว่าไม่เชื่อ ผู้หญิงไม่มีทางเอาอวัยวะลับของตนเองไปเปิดให้คนอื่นดู ยิ่งดารานักแสดงยิ่งไม่ใช่ และพี่โมก็ไม่ได้เพิ่งเป็นดารามาแค่ 1-2 ปี มันอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว และเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนหวงของลับ 

ทั้งนี้ ขวัญ อุษามณี ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแตงโม นิดา ว่า "หลับให้สบายนะคะ เหนื่อยมาเยอะแล้ว ทุกคนมีความรักให้พี่โมเสมอ พี่โมจะอยู่ในความทรงจำและอยู่ในใจพวกเราตลอดไป" 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นุ่น วรนุช ร่วมอาลัย แตงโม วันแรกที่รู้ข่าวรู้สึกวูบ เสียดายที่ยังไม่ได้เล่นไอซ์สเก็ตด้วยกัน
เอมมี่ มรกต โพสต์อาลัย แตงโม หลังร่วมงานไว้อาลัย แค่อยากจะบอกว่า..ขอโทษ ที่ใช้คำว่า.. “จะ” มากเกินไป
อั้ม พัชราภา เบิร์ด แฟน แตงโม พร้อมหน้ากัลยาณมิตร ส่ง แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดพระเจ้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส