สาวร้อง รพ.ทำพ่อหาย หลังเข้ารักษาโควิด ช็อกซ้ำ คนนอนบนเตียงพ่อ ถูกระบุว่าตายไปแล้ว

9 มี.ค. 65

สาวร้อง รพ.ทำพ่อหาย หลังเข้ารักษาโควิด พยาบาลบอก อาจเพราะป่วยเลยหน้าเปลี่ยน ช็อกซ้ำ คนนอนบนเตียงพ่อ คือคนที่ถูกระบุว่าตายไปแล้ว 

วันที่ 9 มี.ค.65 เวลา 12.30 น. นางสาวธัชสุภา วณิชยกุลวงศ์ อายุ 33 ปี พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม กรณีพ่อมารักษาตัวด้วยโรคโควิด-19 แต่ได้หายตัวไปจากโรงพยาบาล 

จากการสอบถาม น.ส.ธัชสุภา เปิดเผยว่า นายธีระ ระงับโจร อายุ 66 ปี พ่อของตนเองป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และเข้ารักษาตัวที่เนอร์สซิ่งโฮม ต่อมาเมื่อเดือน มกราคม 2565 คุณพ่อติดโควิด ซึ่งทางเนอร์สซิ่งโฮมได้พาตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจ.ปทุมธานี ต่อมาวันที่ 7 มี.ค.65 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น.ทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งว่าพ่ออาการไม่ดีให้เข้ามาดูที่โรงพยาบาล

เมื่อตนเองและญาติไปถึงที่โรงพยาบาล ก็พบว่าคนที่นอนอยู่บนเตียงไม่ใช่พ่อของตน แม้ชื่อที่เตียงนั้นเป็นชื่อของพ่อจริง เลยได้บอกกับทางพยาบาลไป ผิดคนหรือเปล่า แต่ทางพยาบาลยืนยันว่าใช่เพราะเอกสารยืนยันว่าเป็นพ่อเรา โดยบอกว่าอาจจะเป็นเพราะสารอาหารไม่มี หน้าเลยอาจจะเปลี่ยน อาจจะจำไม่ได้เป็นเรื่องปกติ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เราจะจำพ่อเราไม่ได้เลยหรือ

ซึ่งทางพยาบาลก็ไม่ได้พูดอะไรต่อเพราะเอกสารได้มาแบบนี้ ตนจึงได้โทรไปหาพี่เลี้ยงของพ่อที่เนอร์สซิ่งโฮม ซึ่งพี่เลี้ยงก็ยืนยันว่าไม่ใช่พ่อ เพราะพี่เลี้ยงเลี้ยงพ่อมา 7 ปี ซึ่งตนก็ถามต่อว่าพอรู้จักลุงคนนี้ไหม เพราะที่เนอร์สซิ่งโฮมได้ส่งคนอื่นมารักษาด้วย ซึ่งพี่เลี้ยงได้ส่งรูปมาให้ดู ตนก็ได้สอบถามชื่อว่าคุณลุงที่นอนอยู่บนเตียงชื่ออะไรเราก็ได้ชื่อมาว่าลุงบุญหนา

น.ส.ธัชสุภา เล่าต่อว่า จากนั้นตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับเจ้าของเนอร์สซิ่งโฮม ซึ่งทางเจ้าของบอกว่าลุงบุญหนา ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อวันที่ 23 ม.ค.65 ด้วยโรคโควิด และเผาร่างไปเมื่อวันที่ 24 ม.ค.65 ที่วัดหงส์ ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งตนก็แปลกใจว่าถ้าคุณลุงเสียชีวิตไปแล้ว คนที่นอนอยู่เป็นใคร แล้วพ่อเราหายไปไหน

ซึ่งทางโรงพยาบาลก็เช็คแล้วว่าคุณลุงบุญหนาเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งปัจจุบันก็ยังหาคุณพ่อไม่เจอ ตนเองก็ถ่ายรูปไปให้ลูกของคุณลุงบุญหนาเขาก็บอกว่าเป็นพ่อของเขาจริงๆ และทางโรงพยาบาลนำศพใครไปเผาเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางโรงพยาบาลต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเจนรวมถึงการรักษาด้วย เพราะพ่อของตนไม่มีโรคประจำตัวแค่ติดโควิดอย่างเดียว ส่วนลุงบุญหนามีโรคประจำตัวอยู่แล้ว และตนก็ไม่ทราบว่าเขารักษากันแบบไหนถึงผิดพลาดกันได้ถึงขนาดนี้ ใช้ยารักษาผิดโรคด้วยหรือไม่ 

ปัจจุบันลุงบุญหนาก็ยังใช้ชื่อพ่อของตน นอนอยู่ที่เตียง ซึ่งตนเองลงบันทึกประจำวันไว้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค.65 ซึ่งทางโรงพยาบาลไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ขณะนี้ทางโรงพยาบาลเชิญตนเองเข้าไปคุยพร้อมบอกว่าได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โวย รพ.ชุ่ย ผัวร้องไห้เตรียมเผาร่างเมีย เจอ จนท.โร่ห้าม บอกส่งศพให้ผิดคน
ศพทารกในตู้แช่ รู้แล้วเป็นลูกใคร ตำรวจเร่งตามหาตัวพ่อแม่เด็กมาสอบสวน
วัดระส่ำ เผาศพโควิดจนเตาแตก เศร้า ศพล่าสุด หญิงท้อง 3 เดือน สามี-ลูก กอดกันร้องไห้สุดเวทนา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส