ศพทารกในตู้แช่ รู้แล้วเป็นลูกใคร ตำรวจเร่งตามหาตัวพ่อแม่เด็กมาสอบสวน

8 มี.ค. 65

ศพเด็กทารกในตู้แช่ แม่คนที่อาศัยแสดงตัว เผยเป็นหลานแท้ๆ พ่อของเด็กทำใจไม่ได้ที่ลูกตาย เลยนำศพมาแช่แข็งเอาไว้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เตรียมสืบหาหลักฐานเพิ่ม

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านที่กำลังรีโนเวตบ้านพักและพบตู้แช่แข็งสีขาวขนาด 8 คิว เสียบปลั๊กวางอยู่ในห้องพักภายในบ้านพักแบบชั้นเดียวซึ่งตู้แช่ยังทำงานอยู่ จากการตรวจสอบภายในตู้แช่พบซากทารกถูกห่อด้วยผ้าอ้อมสภาพเหลือแต่โครงกระดูก กระดูกศีรษะแตกหลายจุด มีเส้นผมติดอยู่เป็นบางส่วน และจากการตรวจสอบในเบื้องต้นเป็นซากเด็กทารกไม่ทราบเพศและอายุ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ข้างศพทารกพบของเล่นเด็กในสภาพเก่าจำนวน 3-4 ชิ้น วางอยู่ข้างตู้แช่ชั้นบนตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1646698595263

ล่าสุด ช่วงเที่ยงวันนี้ (8 มี.ค.) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิง ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่เข้าเก็บหลักฐานบริเวณตู่แช่แข็งและบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในการสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ใช้แสงยูวี แบล็กไลต์ ส่องเพื่อหาร่องรอยของเลือดถึงแม้ว่าจะใช้ไม้ถูพื้นทำความสะอาดลบรอยเลือดไปแล้วก็ตาม นอกจากนี้ยังมีการตรวจเก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือและดีเอ็นเอจากตู้แช่อีกด้วย

1646714781168

ขณะที่นางศรีน้อย ประภาพันธ์ อายุ 83 ปี แม่บุญธรรมของนายเบญจรงค์ หรือ เอี้ยว ที่มาพักอาศัยอยู่บ้านหลังที่พบฝากเด็กเป็นคนสุดท้ายได้เปิดใจกับทีมข่าวจังหวัดเชียงใหม่ว่า ซากเด็กที่ถูกพบอยู่ในตู้แช่นั้นเป็นลูกของนายเอี้ยวนั่นเอง โดยเมื่อปีก่อนนายเอี้ยวได้คบหาดูใจกับนางสาวเปิ้ลและได้ตั้งท้องขึ้นมา จากนั้นก็ได้ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลป่าแงะหรือโรงพยาบาลนครพิงค์ แต่ลูกเกิดแท้งเสียชีวิตเป็นทารกเพศชาย นายเอี้ยวนั้นทำใจไม่ได้เพราะสงสารลูก นายเอี้ยวรักลูกมากจึงได้นำลูกมาเก็บไว้โดยได้ซื้อตู้มาแช่ไว้ หลังจากนั้นตนก็ไม่เห็นนายเอี้ยวอีกเลย

1646714841946

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่กำลังติดตามหาตัวนางสาวเปิ้ลแฟนสาวของนายเอี้ยวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดกำลังประสานไปยังเรือนจำกลางจังหวัดเชียงใหม่เพื่อขอทราบผลคดีว่านายเอี้ยวถูกปล่อยตัวออกไปจากเรือนจำแล้วหรือไม่ เพราะตอนนี้ทางญาติพี่น้องไม่สามารถติดต่อนายเอี้ยวได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตะลึง! พบซากทารก ถูกล็อกกุญแจใส่ตู้แช่แข็งนานนับปี ทิ้งไว้ในบ้านกลางเมืองเชียงใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส