ทนายตั้ม เดินหน้าต่อ หลังถูกพี่ชายแตงโมเทกลางทาง พร้อมเผยสาเหตุที่ถอนตัว

8 มี.ค. 65

ทนายตั้ม เผย เหุตผลที่พี่ชายแตงโมเท เพราะ คุณแม่เป็นลม 3 ครั้ง หลังรู้ว่ามาหาตน ยันเดินหน้าต่อเพื่อให้ความจริงเรื่องนี้ปรากฏ

หลังจากที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้เปิดตัว "ต่อย ดายศ เดชจบ" พี่ชายของแตงโม ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญต่อคดีการพลัดตกเรืออันเป็นเหตุให้จมน้ำของ แตงโม นิดา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ขอร่วมต่อสู้ในการหาความจริงเรื่องการเสียชีวิต

ต่อมาเมื่อช่วงดึกของวันที่ 7 มี.ค.65 ทนายตั้มได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง"

ล่าสุด ทนายตั้มได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีการขอถอนตัวของ พี่ชายแตงโม ผ่านรายการ โหนกระแส โดย ทนายตั้ม กล่าวว่า

"เขาเปลี่ยนใจ เขาให้เหตุผลเรื่องครอบครัว เพราะคุณแม่น่าจะเป็นลมด้วย เขากลัวคุณแม่จะเป็นอะไรไป เขาบอกว่าคุณแม่เป็นลม 3 ครั้ง หลังรู้ว่ามาหาผม จะให้ผมขอความเป็นธรรมให้แตงโม แม่เขาเชื่อมั่นในตร. คิดว่า ตร.มาแนวไหนก็ถูกใจแม่หมด พอพี่ดายศมาหาผมเขาก็เลยไม่พอใจเกิดการกระทบกระทั่งกัน ตอนแรกคุยกับพี่ดายศเขายังโอเคอยู่ ขอแค่ไม่พูดไม่สัมภาษณ์ แต่จะขอไปกับผม แต่พอกลับไปมีลุงมีญาติมาหาเขาที่บ้าน เขาไม่อยากให้มีเรื่องเหมือนแม่ทะเลาะลูก ครอบครัวไม่กลมเกลียว อยากให้ไปทิศทางเดียวกัน พี่ดายศก็รู้สึกเสียใจ ที่ไม่สามารถออกมาช่วยน้องได้ แต่เขาก็คงไม่อยากมีปัญหากับญาติๆ"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพี่ชายของแตงโมจะถอนตัวไปแล้วแต่ทางทนายตั้มยืนยันว่าจะยังคงเดินหน้าทวงความยุติธรรมต่อ "ทำต่อ ตอนแรกที่มาเรื่องนี้ ไม่ได้หวังจะให้ใครออกมา เพราะผมไม่รู้พี่เขาคิดยังไงตั้งแต่แรก ผมก็เดินของผม แต่พอวันนึงอยากมาเดินกับผม แล้วมาเทกัน ผมก็ยอมรับว่าเฟล จริงๆ วันนี้ก็ไม่อยากออกสื่อ อยากนอนคิดสักวันว่าจะทำยังไงต่อไปดี ก็คิดทบทวนว่าทำยังไงต่อไป" ทนายตั้มกล่าว

ข้อมูล : โหนกระแส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ทนายตั้ม ผิดหวัง พี่ชายแตงโม ถอนตัวตามคดีน้องสาว หลังแม่เครียดจัดความดันขึ้น

-"แอนนา ทีวีพูล" โพสต์ขอบคุณทนายตั้ม-หมอพรทิพย์ ลุยช่วยงานศพ "แตงโม" | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 8 มี.ค. 65 | AMARIN TVHD34

-ไม่สนแม่สั่งห้าม ทนายตั้ม ขอต่อสู้เพื่อ แตงโม ทนายเดชา ลั่นสุดท้ายเหลือผู้ต้องหาคนเดียว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส