เจอพิรุธไอจีปริศนาใช้ชื่อโรเบิร์ตแอบทักดาราอื้อ “กิ๊ฟ” เฉลย IG แตงโมเพิ่มเพื่อนหลังดับ (คลิป)

7 มี.ค. 65

คดี แตงโม กลายเป็นอีกประเด็นร้อนแรง เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์ประเด็นความเคลื่อนไหวของอินสตาแกรม "แตงโม-นิดา" ที่มีการเคลื่อนไหวหลังจากเสียชีวิต ทั้งที่โทรศัพท์มือถืออยู่ที่ตำรวจ

963227118429906041877672

รวมถึงบุคคลบนปริศนาบนอินสตาแกรมชื่อว่า "โรเบิร์ต" ที่เข้ามาคอมเมนต์ภาพของนางเอกสาวก่อนหน้านี้ เสมือนรู้จักกันมาก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะแตงโมก็ตอบกลับข้อความของเจ้าตัวด้วยนั้น

356047

661267

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่า บุคคลชื่อโรเบิร์ตที่รู้จักกับแตงโม มีการติดตามคนรู้จักและเพื่อนสนิทของแตงโมด้วย เช่น แอนนา รัศมีแข ไอซ์ ปรีชญา ยิปซี คีรติ

852734

ก่อนหน้านี้ที่อินสตาแกรมของดาราสาว “แตงโม นิดา” มีการเคลื่อนไหวหลังจากมีข่าวดาราสาวพลัดตกเรือกระทั่งมาพบร่างไร้วิญญาณ ซึ่งพบว่าภาพจำนวนหนึ่งได้ถูกลบออกไปโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยที่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้เข้าไปใช้อินสตาแกรมของแตงโม เพราะคนใกล้ตัวอย่าง “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัว และคุณแม่ของแตงโม ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ไม่เข้ายุ่งกับอินสตาแกรมของแตงโม

832172

ล่าสุด อินสตาแกรมของแตงโม ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังมีชาวเน็ตเห็นว่าได้มีการกดติดตามเพื่อนเพิ่มอีก 1 คน กลายเป็น 1,129 คน ทั้งที่ก่อนหน้านี้อินสตาแกรมของดาราสาวมียอดที่กำลังติดตามอยู่ที่ 1,128 คน ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ว่าใครคือผู้ที่มาเล่นไอจีของสาวแตงโม หลังจากที่เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงหนุ่ม “กิ๊ฟ วรรธนะ” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “เฮ้ย เป็นเพราะผมหรือเปล่าที่ไปกดรับเองวันนี้ ?! จาก 1128 คน เป็น 1129 คน น้องโมเคยมาเม้นท์หมวย แล้วมากดฟอลเรา แต่เราเพิ่งมากดรับโมวันนี้เอง ใช่เราใช่ไหม ?!”

766937

“กิ๊ฟ วรรธนะ” เผยว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้ วันที่ 30 ม.ค. 65 ตนได้แสดงละครเรื่อง “คุณชาย” ละครเรื่องสุดท้ายของแตงโมที่ยังถ่ายไม่จบร่วมกับน้องแตงโม แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยแสดงละคร “สายรักสายสวาท” ด้วยกันเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นที่เจอน้องในกองละคร ก็เหมือนที่หลายคนพูดว่าน้องจะไม่ค่อยได้คุยกับนักแสดงท่านอื่น ๆ อาจะเป็นเพราะว่าช่วงนั้นน้องเป็นโรคซึมเศร้า แต่พอเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมานี้ ก็มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันอีกครั้งคือเรื่อง “คุณชาย” วันนั้นที่ตนได้ไปเข้าฉากเป็นช่วงที่น้องกำลังมีข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่ แล้วก็เรื่องที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ตนก็เลยชมน้องไปว่ารูปที่ถ่ายลงไปนั้นสวยดี แล้ววันนั้นที่กองน้องแตงโมเองก็สวยมากด้วย ตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัว ตนก็บอกกับนน้องว่าเดี๋ยวถ้าแต่งหน้าเสร็จแล้ว ตนจะขอถ่ายรูปน้องหน่อย หลังจากนั้นก็ได้ถ่ายรูปน้อง และรูปนั้นก็เป็นรูปสุดท้ายที่ตนได้ถ่าย แล้วตนก็ได้โพสต์ภาพนี้ไว้ในไอจีของตัวเอง

พอได้ทราบและติดตามข่าวน้องแตงโม เมื่อวานนี้ 6 มี.ค. 65 เราก็เข้าไปดูไอจีน้อง แล้วก็เห็นว่าตัวเองยังไม่ได้กดฟอลโลวน้อง ก็เลยได้กดฟอลโลวไปเมื่อวาน จากนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่าไอจีของน้องแตงโมมีความเคลื่อนไหวอีกแล้ว แต่ยังไมได้เอะใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่ามีการลบภาพในไอจีน้องออกไป ก็เลยไม่ได้คิดอะไร จนดูในเนื้อข่าวบอกว่ายอดกำลังติดตามของไอจีน้องแตงโม มียอดเพิ่มมาอีก 1 คน ทั้งที่มือถืออยู่กับตำรวจ แต่ด้วยไทม์ไลน์ก็ห่างกันประมาณ 1 เดือน หลังจากที่น้องแตงโมมาฟอลโลวตน ตนก็เลยไม่มั่นใจว่าการที่ตนไปกดติดตามกลับจะทำให้ยอดตรงนั้นขึ้นหรือเปล่า หรือว่าจะมีคนที่น้องแตงโมไปกดฟอลโลวไว้แล้วเขาตั้งค่าเป็นส่วนตัว พอเขามาเห็นแล้วกดตอบรับอาจจะทำให้ยอดไปขึ้นที่น้องหรือเปล่า

อีกหนึ่งภาพจำของแตงโมกับคุณพ่อโส ส่วนใหญ่ดาราผู้หญิงมักจะมากับผู้จัดการหรือไม่ก็คุณแม่ แต่น้องจะเป็นกับภาพจำคือคุณพ่อตลอด 10-20 ปี หลัง ๆ ก็รับรู้ว่าพ่อไม่สบาย และข่าวแตงโมเยอะมาก เชื่อว่าความรักความผูกพันของพ่อลูกคู่นี้มีมากจริง ๆ

435763

สำหรับ บนอินสตาแกรมของแม่แตงโม ก็มีการลงรูปภาพของลูกสาวและครอบครับที่ถ่ายไว้ในอดีต โดยมีทั้งหมด 172 ภาพ และมียอดผู้ติดตาม 2.1 หมื่นบัญชี ติดตามผู้อื่น 77 บัญชี

798753

ล่าสุดเวลา 20.30 นายจ๊อบพร้อมทนายความ เดินทางลงมาจากอาคาร ที่กองบังคับการสอบสวน สืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 หลังเข้าสอบปากคำตั้งแต่เวลา 17.30 น. ทีมข่าวสอบถามนายจ๊อบอีกว่ามีความเครียดไหม นายจ๊อบพยักหน้า ก่อนปิดประตูรถ แล้วคนขับรถขับออกไป ขณะเดียวกันทีมข่าวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกระติก ล่าสุดมาสอบปากคำแล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และกลับไปด้วยรถกระบะของตำรวจ ออกไปในช่วงเวลา 20.05 น.

ล่าสุด กระติกย่องเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 โดยหลบสื่อเข้าไปในเวลา 22.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองผบช.ภ.1 เผย มีคนบนเรืออัพยาจริง เช็กมือถือ ปอ พบโทรหาผู้ใหญ่ระดับบิ๊ก ส่วนคดีคงไม่พลิกจาก อุบัติเหตุ
ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ โผล่แนะ คดีแตงโม ตร.ต้องทำงานรัดกุม จะได้ไม่มี "แพะ"
ทนายตั้ม ผิดหวัง พี่ชายแตงโม ถอนตัวตามคดีน้องสาว หลังแม่เครียดจัดความดันขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส