พี่แตงโมขอโทษแทนแม่พลั้งฉะแอนนา นิกอึ้ง “ปอ” ได้อภัย แนะอย่าระวังผิดคน (คลิป)

4 มี.ค. 65

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาผู้ชมรายการโหนกระแส อึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของสาวแตงโม ที่มาเป็นแขกในรายการของ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ก่อนจะให้คำตอบกลางรายการจนพิธีกรและคนทั้งประเทศอึ้ง เพราะนางพนิดา แจ้งให้ทราบว่าไม่พอใจ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" และ "แอนนา" เพื่อนของลูกสาว เรื่องจากเข้าไปยุ่งกับการจัดสถานที่จัดงานศพ และนำแมวของสาวแตงโมไปเลี้ยงโดยที่ไม่แจ้งและขออนุญาต

792557

ทั้งนี้ ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า แม่ของสาวแตงโม อาจจะไปเห็นคลิปวิดีโอก่อนหน้านี้ ขณะที่แอนนาและเพื่อน ๆ กำลังไลฟ์สดแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบ พร้อมกับขอบคุณดาราสาว "อั้ม พัชราภา" รุ่นพี่ในวงการที่สนิทกับแตงโม มายาวนาน หรือไม่ จึงทำให้เข้าใจผิดกลายเป็นประเด็นที่ไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวกับงานศพ เพราะสาวอั้ม ก็ได้โพสต์ไอจี ระบุว่า ขอเป็นเจ้าภาพงานศพให้กับแตงโม พร้อมโพสต์ภาพคู่กัน แคปชั่นว่า “พี่อั้ม-พี่เอ พร้อมเป็นเจ้าภาพส่งแตงโมให้ดีที่สุด

191548

ล่าสุดวันที่ 4 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ “นิก คุณาธิป” เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วค่อนข้างผิดหวัง เพราะตนเพิ่งได้เห็นจากโพสต์ในไอจีของนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “แทค ภรัณยู” ที่เป็นแชตข้อความสนทนากับคุณพ่อถามว่า “ถ้าแทคตายแบบที่เป็นข่าว พ่อจะเอาเงิน 30 ล้าน หรือจะสู้เพื่อแทค” โดยคุณพ่อของพี่แทค ก็ตอบกลับมาว่า “จะสู้ถึงที่สุด เอาคนผิดมาลงโทษ เงินจะใหญ่กว่าลูกเราไม่ได้ เงินหาได้ ชีวิตลูกหาไม่ได้นะโว้ย” ตนคิดว่าคำตอบของคุณพ่อพี่แทค น่าจะตอบแทนหลาย ๆ คนได้

277203

ส่วนเรื่องที่คุณแม่ของแตงโมบอกว่าโกรธเพื่อน ๆ ลูกสาว อย่าง “แอนนา” และ “ฮิปโป” ตนไม่กล้าก้าวล่วงในส่วนนี้ คิดว่าเขาคงมีเหตุผล แต่สำหรับตนมองว่าพี่แอนนากับพี่ฮิปโป และทุก ๆ คนก็หวังดีกับแตงโมทั้งนั้น เพราะทุก ๆ คนอยากจะช่วยอย่างเต็มที่ ฉะนั้นคุณแม่ควรจะตัดความสงสัยและไม่ไว้ใจที่มีต่อพี่แอนนากับพี่ฮิปโปออกไป เพราะเขาไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้ ตนคิดว่าพี่ทั้ง 2 คนอยากจะช่วย เพราะเขารักแตงโมจริง ๆ แล้วไปสงสัยคนบนเรือจะดีกว่า

663252

สำหรับเรื่องเงินประกันอุบัติเหตุ จำนวน 1 ล้านบาท ที่แตงโมทำไว้แล้วระบุชื่อ “น้องอีสเธอร์” ลูกของกระติก เป็นผู้ได้รับเงินประกันนั้น ขณะนี้คุณแม่เข้ามาเป็นผู้จัดการมรดกแล้ว และจะดูแลเรื่องการแบ่งเงินให้ “น้องอีสเธอร์” ด้วยตัวเองนั้น จริง ๆ แล้วตนมองว่าเจตนาของแตงโม ตั้งแต่ที่ตนรู้จักและสัมผัสได้ เขารักน้องอีสเธอร์มาก ๆ รักลูกคนนี้มาก ๆ ตนคิดว่าเขาน่าจะอยากให้เด็กได้เงินมากกว่า

"ผมก็เคยเจอ และสนิทกับน้องอีสเธอร์ น้องน่ารัก แล้วแตงโมก็รักลูกมาก ถึงขนาดไปสักชื่อลูกไว้ที่มือ สุดท้ายถ้าเรื่องนี้มีใครทำให้มันเกิดขึ้น หรือมันไม่ได้เกิดจากธรรมชาติ หรือเป็นอุบัติเหตุ ผมก็อยากจะให้คนทำผิดได้รับโทษจริง ๆ" นิก คุณาธิป กล่าวทิ้งท้าย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส