เมียฉุนผัวขี้เมา คว้าฉมวกแทงเจ้าโลกแล้วบิด เย็บ 17 เข็ม ลั่นทนมานาน 21 ปี

4 มี.ค. 65

เมียชาวบุรีรัมย์ ไม่พอใจผัวชอบเมาแล้วหาเรื่องทะเลาะประจำ คว้าฉมวกแทงเป้าทะลุกางเกงถูกอวัยวะเพศแล้วบิด ผัววิ่งแจ้นหาหมอเย็บ 17 เข็ม ยังไม่กล้าเข้าบ้านกลัวโดนอีกรอบ

วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 20 ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่ามีสองผัวเมียในหมู่บ้านชอบทะเลาะกันถึงขั้นใช้ฉมวกแทงปลาแทงอวัยวะเพศต้องเย็บถึง 17 เข็ม จากการตรวจสอบเบื้องต้นบ้านหลังที่เกิดเหตุปลูกเป็นลักษณะกระท่อมปลายนาพบ นางชนิตา เกิดรัมย์ อายุ 43 ปี ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำกับสามีตัวเอง

1646356697958

เมื่อนางชนิดาเจอผู้สื่อข่าวที่จะเข้าไปสัมภาษณ์ได้เปิดฉากตำหนิสามีต่างๆ นานา ระบุว่าสามีชอบกินเหล้าแล้วหาเรื่องเป็นประจำ ตั้งแต่อยู่กันมา 21 ปี ตนต้องทนต่อสามีที่มาหาเรื่องทุกครั้งที่เมาสุรา วันเกิดเหตุคือเมื่อคืนที่ผ่านมาเหมือน เช่นเดิมสามีเมาเหล้าแล้วมาชวนทะเลาะอีก ตนพยายามพูดดีแต่ไม่เคยได้ผลจึงเกิดการทะเลาะกันอีก แต่ครั้งนี้ตนยอมรับว่าเหนื่อยจากการไปรับจ้างตัดอ้อย จนทนไม่ไหวที่สามีเข้ามาบีบคอตนเองก่อนจึงตัดสินใจเอามือคว้าอวัยวะเพศแล้วบีบเพื่อเป็นการตอบโต้ จนกระทั่งสามีบอกให้ปล่อยแล้ววิ่งหนีไปยืนยันไม่คิดจะเอาอาวุธไปเฉือนอวัยวะเพศของสามีแต่อย่างใด

1646357356015

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายบุญเชย หมูสีโทน อายุ 45 ปี สามีนางชนิดา ซึ่งได้หลบตัวไปรักษาที่บ้านแม่ตัวเอง โดยนายบุญเชยเล่าว่าตนเองก็ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาแบบนี้มาโดยตลอด แต่ภรรยาของตนเป็นคนพูดมากแต่ก็ทนอยู่กันมาได้ถึง 21 ปี คืนเกิดเหตุตนก็กลับบ้านช่วงเย็นตามปกติแต่ถูกภรรยาต่อว่าเพราะไม่ได้หุงข้าวไว้รอ จึงเกิดการทะเลาะกัน

1646356713291

จากนั้นภรรยาได้ใช้ฉมวกที่พิงอยู่ข้างบ้านแทงมาตรงที่อวัยวะเพศของตนเองโดนเจ้าโลกอย่างจัง หนำซ้ำยังบิดฉมวกเหมือนแทงถูกปลา ตนร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนจะสะบัดหลุดแล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไปบ้านแม่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ตอนแรกไม่คิดจะไปโรงพยาบาลเพราะยังมีอาการชา พอรุ่งเช้ามีความเจ็บปวดจึงรีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลละหานทราย โดยหมอระบุถูกฉมวกแทงมายังจังเป็นแผลเหวะหวะรอบโคนอวัยวะเพศต้องเย็บถึง 17 เข็ม

1646356737372

นายบุญเชย ยังเล่าด้วยว่าหลังจากนี้จะต้องรอดูอาการที่บ้านแม่ก่อนยังไม่กล้ากลับบ้านกลัวโดนอีก ตนคงจะรอให้ภรรยาอารมณ์ดีก่อนถึงจะกลับบ้าน ตอนนี้ขอทำใจก่อนยังไม่คิดจะเอาเรื่องภรรยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส