ษิทรา คาใจ บาดแผล - การตาย แตงโม ถ้าไม่ใช่ใบพัดเรือส่อรูปคดีเปลี่ยน

3 มี.ค. 65

ษิทรา ตั้งข้อสังเกตหากแผลที่ขา แตงโม เกิดจากหางเสือเรือ จุดพลัดตกต้องเป็นด้านข้างหรือด้านหน้าเรือ หรือเรือวนกลับมาทับก็เป็นไปได้เช่นกัน ชี้ส่อทำรูปคดีเปลี่ยน

กรณี ษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ตั้งข้อสันนิษฐานเกี่ยวกับบาดแผลที่พบบนขาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ว่าอาจจะไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่เป็น ฟิน หรือ หางเสือเรือนั้น  

ล่าสุด (3 มี.ค.65) ทนายตั้ม ได้ให้สัมภาษณ์ทางวิดีโอคอลในรายการ ทุบโต๊ะข่าวว่า ถ้าหากใบพัดหมุนแล้วโดนเนื้อ น่าจะทำให้เนื้อกระจุย และน่าจะมีหลายแผล ซึ่งวันนี้ตนได้เดินทางไปดูเรือจริงว่านอกจากใบพัดแล้ว ยังมีปัจจัยอย่างอื่นที่สามารถสร้างบาดแผลลึกบริเวณขาของแตงโมได้หรือไม่ โดยจากการสังเกตพบว่า ยังมี ฟิน หรือหางเสือเรือ อยู่ใต้ใบพัด ที่มีความเป็นไปได้ที่จะเฉือนไปที่ขาของแตงโม ทำให้ตัดเส้นเลือดใหญ่ และเสียเลือดเยอะจนหมดสติได้

ซึ่งก็ต้องไปพิสูจน์กันว่าแตงโมตกตรงจุดไหน เพราะถ้าเป็นด้านหลังก็มีความเป็นไปได้ยากที่จะตกลงไปแล้วตัวไปอยู่ใต้เครื่องแล้วโดนกับฟิน แต่หากบาดแผลเกิดจากฟิน ก็ต้องตกจากทางด้านข้างของเรือ หรือด้านหน้าของเรือ

ทั้งนี้ ตนได้มีการพูดคุยกับเจ้าของเรือแสนแสบ ซึ่งให้ข้อมูลสอดรับว่าบาดแผลเป็นไปได้ว่าเกิดจากหางเสือเรือมากกว่าใบพัด และนอกจากจะตกลงไปแล้วโดนเรือดูด หรือเรือวนกลับมาทับก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน  

ในส่วนของรูปคดี ที่เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหาไปแล้ว 2 คน คือ ปอ และ โรเบิร์ต ทนายตั้ม เผยว่า อาจจะมีผู้ต้องหาคนที่ 3 ซึ่งไม่เกี่ยวกับการขับเรือ แต่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนทำให้แตงโมตกเรือ ตำรวจอาจจะได้หลักฐานจากการให้สัมภาษณ์ หรือคำให้การ ที่ทำให้บุคคลดังกล่าวเป็นผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 คนได้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ษิทรา ชี้ บาดแผลที่ขา แตงโม อาจไม่ใช่ ใบพัดเรือ
- แอนนา เผยเวลาแท้จริง แตงโม ตอบแชต ทนายนิด้า พบ เกิดหลังโทรแจ้งอู่ว่าตกน้ำ
- ผกก.นนทบุรี ใบพัดเรือหล่นน้ำเป็นอุบัติเหตุ ยืนยันไม่กระทบรูปคดี

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส