หลักฐานใหม่! ภาพวงจรปิดอู่เรือ ขัดแย้ง กระติก บอกร่วมกันอธิษฐานถึงตี 3

28 ก.พ. 65

โป๊ะไหม? ทีมข่าวอมรินทร์ได้หลักฐานใหม่ ภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณหน้าอู่เรือ NBC กลุ่มสปีดโบ๊ตแยกย้ายตั้งแต่ ตี 1 กว่า ย้อนแย้งร่วมอธิษฐานถึงตี 3

จากกรณี รายการทุบโต๊ะข่าว เมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ได้เปิดหลักฐานใหม่ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุการณ์แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดังพลัดตกเรือ โดยกลุ่มเพื่อนที่อยู่บนเรือคือ แซน, ไฮโซปอ ตนุภัทร และกระติก ซึ่งเป็นผู้จัดการแตงโมด้วย ได้มีการรวมตัวกันที่อู่เรือ ในเวลา 01.10 น. ของวันที่ 25 ก.พ.65 ตามเวลาในกล้อง หลังจากเกิดเหตุที่ แตงโม พลัดตกน้ำไปกว่า 2 ชั่วโมง

998683

ต่อมา วันนี้ (28 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการโหนกระแส ซึ่งดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ต ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเสียชีวิต มาร่วมพูดคุยและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการถามถึงวันที่เกิดเหตุ ทำไมถึงไม่อยู่ช่วยตามหาแตงโม แต่ไปรวมตัวกันที่อู่ต่อเรือ

627484

ทางด้าน กระติก เผยว่า อยู่ที่อู่เรือจนถึงตี 3 เมื่อถามว่าทำไมไม่กลับไปหา แตงโม ที่ท่าเรือที่เกิดเหตุกู้ภัยกำลังตามหา กระติกบอกว่าเพราะช่วยอธิษฐานอยู่ที่อู่ ซึ่งอยู่ตรงท่าน้ำเหมือนกัน โดยมี โบ TK นำสวดอธิษฐาน จากนั้นได้กลับบ้านไปเผื่อว่าแตงโมจะกลับไปที่บ้านแล้วแต่เพราะโทรศัพท์แตงโมอยู่ที่ตนอาจจะติดต่อไม่ได้ ขณะที่ แซน เผยว่าเหตุที่ไม่อยู่รอแตงโม เพราะวันแรกช่วยหาจนถึงตี 3 ตี 4 ตนก็ไม่ไหวแล้วจึงกลับไปพัก ส่วนเหตุผลว่าทำไมไม่กลับไปหาอีกเพราะเห็นว่ามีคนช่วยตามหากันอยู่เยอะแล้ว ตนก็คงช่วยอะไรไม่ได้

200311

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ได้ภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณหน้าอู่เรือ NBC ในช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 01.23 น. แซนโทรหาผู้ชาย 1 คนให้มายังอู่เรือ ช่วงเวลาประมาณ 01.29 น. กลุ่มเพื่อนโดนมีคุณฮิปโป เดินออกมาจากอู่เรือและเดินทางกลับไปขึ้นรถ

932944ต่อมาเวลา 01.33 น. เห็นนายโรเบิร์ตเดินถือกระเป๋าออกจากอู่ และตามด้วยนายจ๊อบเดินออกมา ส่วนนายปอถอยรถแวนคันสีดำออกจากอู่ ในขณะที่โบ TK และกระติก ผู้จัดการของแตงโมเดินมายืนอยู่หน้าอู่จอดเรือ เวลาประมาณ 02.53 น. กระติกกับโบเดินออกจากอู่ และขึ้นรถกลับบ้าน

999205

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หาคำตอบ โบ TK เกี่ยวข้องอะไรกับแก๊งสปีดโบ๊ต หลังโผล่กล้องวงจรปิดที่อู่เรือ
- กู้ภัยงัดหลักฐานโต้ "แซน-กระติก" โบ้ยช้า รู้พิกัดตกเที่ยงคืนไร้คนชี้จุด ภาพชัดโผล่อู่ (คลิป)
- 2 ทนายฉงน "แตงโม" สวมบอดี้สูทฉี่ตกเรือเพื่อนไม่ร่วง ตร.จ่อหิ้วเข้าเครื่องจับเท็จ (คลิป)

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส