หมอลักษณ์ ฟันธง เผย 2 ราศี เสี่ยงโชคได้เงินล้าน

28 ก.พ. 65

หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้ให้ลูกศิษย์โพสต์ภาพและข้อความคำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊ค โหราศิษย์ฟันธง ว่า

สวัสดีค่ะ เช้านี้มาอ่านคำทำนายจากรายการศึก 12 ราศีกันต่อค่ะ ราศีที่ในช่วงนี้ “เสี่ยงโชคได้เงินล้าน” ได้แก่ ท่านอาจารย์ ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงชาวลัคนาราศีกุมภ์ และลัคนาราศีธนูค่ะ ว้าว ยินดีด้วยนะคะ

ในช่วงนี้ เสี่ยงโชค ได้เงินล้าน ชาวลัคนาราศีนู มีดาวเสาร์โคจอยู่ในเรือนการเงิน ดาวเสาร์เลข 7 มาตั้งแต่ 5 ธันวาคม ปี 63 ไปจนถึงต้น 66 ราศีกุมภ์มีดาวประจำตัวคือดาวราหูเลข 8 ตอนนี้ชาวราศีกุมภ์จะเป็นนักบริโภคนิยมทานเก่ง ระวังอ้วน 2 ราศีนี้โดดเด่น จะให้เด่นที่สุดคือกุมภ์ ดีหนึ่งประเภทหนึ่ง ธน ดีหนึ่งประเภทสอง

ปีนี้เขาบูชาพญานาค พญานาคเป็นมงคลลาภ มงคลทรัพย์ มงคลเงิน มงคลโชค หาโอกาสเดินทางตามเส้นทางนาคนครารานี นครพนม พญาศรีสัตตนาคราช อุดรธานี ปู่ศรีสุทโธนาคราช หนองคาย มุจลินทร์นาคราช ปัพพารนาค บึงกาพ ปู่อือลือนาคราช ขึ้นภูลังกาถ้ำนาคาถ้ำนาคี จะได้มีมุมในการเชื่อมบุญกับพญานาคซึ่งเป็นเจ้าแห่งสมบัติ

เรียกว่าสมบัติพญานาค บางคนพื้นดวงมีกำลังน้อยจึงต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มันจะได้สมกับที่เสี่ยงโชคแล้วได้เงินล้าน จะได้มีมงคลช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีงานรุ่งพุ่งสุด ๆ และราศีระวังพลาดท่าเสียค่าโง่
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีเจอรักสายเปย์ทุ่มเทไม่อั้น และราศีจะดังระเบิดเกิดทัวร์ลง
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีทำมาค้าขึ้น และ ราศีซวยซ้ำซวยซ้อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส