หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีเจอรักสายเปย์ทุ่มเทไม่อั้น และราศีจะดังระเบิดเกิดทัวร์ลง

14 ก.พ. 65

หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้ให้ลูกศิษย์โพสต์ภาพและข้อความคำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊ค โหราศิษย์ฟันธง ว่า

สวัสดีค่ะ เช้านี้มาอ่านคำทำนายจากรายการศึก 12 ราศีกันต่อค่ะ ราศีที่ในช่วงนี้ “เจอรักสายเปย์ทุ่มเทไม่อั้น” ได้แก่ ท่านอาจารย์ ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงชาวลัคนาราศีพิจิกค่ะ เหมาะกับวันแห่งความรักมากๆ เลยค่ะ ชาวราศีพิจิกเตรียมรับของขวัญ ของเปย์กันเลยค่า

ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. ) ในช่วงนี้ เจอรักสายเปย์ ทุ่มเทไม่อั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องดีเป็นที่เรื่องที่น่าจะมีความสุข แต่คุณอย่าเคยตัว เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลัคนาราศีพิจิก มีดาวเจ้าเรือนคู่ครองคือดาวศุกร์ เวลาที่ผ่านมาดาวศุกร์โคจรเข้ามาหาตัวเองในมุมถอยหลังกลับและอยู่ในเรือนการเงิน ก็หมายว่าจะมีใครสักคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตอาจจะไม่ใช่แปลว่าคู่รักก็ได้

อาจจะไม่ใช่แปลว่าคนรักก็ได้ แต่อาจจะแปลว่าลูกค้าที่รัก เพื่อนรักมิตรไมตรีจิตที่มีสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกันก็ได้ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนเอาเงินมาให้เรา เป็นโอกาสให้เราเกิดเงิน และรายได้ที่เรียกว่าสายเปย์ อาจจะแปลว่ายอมซื้อง่ายๆ กับสินค้าของเรา เวลามีใครมารักมาชอบเราเวลานี้อาจจะมีของขวัญถูกอกถูกใจมีราคามีค่า ไม่ว่าจะเป็นการกินเที่ยวเขาจ่ายหมด อยากได้อะไรเขาจัดให้

และราศีที่ในช่วงนี้ “จะดังระเบิดเกิดทัวร์ลง” ได้แก่ ท่านอาจารย์ ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธงลัคนาราศีตุลย์ค่ะ ขอให้ความปังนี้ นำสิ่งดีๆ มาให้นะคะ แต่ถ้าทัวร์ลงโดยเราไม่ผิด ไม่ต้องกังวลค่ะ ลองอ่านรายละเอียดกันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศีทำมาค้าขึ้น และ ราศีซวยซ้ำซวยซ้อน
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย 2 ราศี ดวงมหาเฮงรับตรุษจีน
หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ราศี การงานก้าวหน้า เงินเดือนขึ้น และ ราศี ระวังเจอเรื่องลี้ลับทำป่วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส