เฟี้ยวฟ้าว เผย แตงโม มาหากอดลากันครั้งสุดท้าย เผยคลิปวันวานน้องรักและกัลยาณมิตร

28 ก.พ. 65

เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม โพสต์คลิปอดีตวันวานกับ แตงโม นิดา นักแสดงสาวผู้ล่วงลับเพราะพลัดตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 26 ก.พ. เวลา 13.10 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบร่างของ แตงโม ลอยอยู่ตรงข้ามท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร ต่อมาในวันเดียวกัน เวลา 13:57 น. เฟี้ยวฟ้าว ได้โพสต์ข้อความลงไอจีส่วนตัวว่า 

"ขอบคุณที่มาหา ขอบคุณที่มากอด ขอบคุณที่ยังนึกถึง อาอิม ขอบคุณที่ได้มาลากันได้พูดคุยกันครั้งสุดท้ายของน้อง อาอิม ได้ส่ง อาโม น้องสาวผู้เป็นที่รัก รักมากๆ เมื่อตอนตี3 ถึง 6โมงเช้า วันที่24 กุมภาพันธ์ 65 จดบันทึกในความทรงจำ แฟนคลับอาโมจ๋า หรือ ผู้ที่รักน้องสาวคนนี้ ร่วมแผ่...เมตตากรวดน้ำ ส่งบุญ นำทางส่งดวงจิตสู่สุคติเทอญ"

นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า "ต่อจากนี้ ทุกการทำบุญของพี่ พี่จะเอ่ยชื่อน้องรักตลอดไป สู่สุคตินะ อาโม น้องรัก @melonp.official ขอบคุณที่มาลา และ มากอดครั้งสุดท้าย น้องรักพี่ อาโม"

ล่าสุดวันนี้ 28 ก.พ. เฟี้ยวฟ้าว ได้เผยคลิปเมื่อครั้งที่ทั้งคู่เคยใช้เวลาร่วมกัน โดยเธอกำลังป้อนอาหารให้แตงโม พร้อมแคปชั่นว่า

"ค่อยๆอ่าน เน้อ (เมื่อตอนมีชีวิต เราทั้งหลาย..เอ้ย) จงให้กำลังใจซึ่งกันและกัน พูดจาที่ดี เมตตาต่อกัน จิตที่เอ็นดูซึ่งกัน #จงให้อภัย..ได้โดยง่าย หนักนิดเบาหน่อย เตือนจิตตนไว้ ว่าไม่เป็นไรๆ คำบางคำ ที่ลั่นมาแล้ว ด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดีบางอย่าง ก็อาจจะทำให้ใครบางคน เสียใจได้ และ ยากที่จะลบเลือน ออกจากจิตเค้า"

"หลายสิ่งที่ได้ยินหรือได้เห็น ผิดหรือถูก หรือได้ยินคนอื่นพูดมา #อาจไม่ใช่สิ่งที่เค้าเป็น"

"(จึงควร #ต้องใช้ความเมตตา มอบให้ในวันที่ใครบางคนล้ม หรือ อ่อนแอ หรือ พลั้งพลาด #นี้ก็คือการสร้างบุญที่ยิ่งใหญ่แล้ว) อดีตถ้าอาจไม่สามารถแก้ไขได้ ไม่เป็นไร ต่อจากนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ #ด้วยความรัก #จิตดี #คิดดี #เมตตาซึ่งกันและกัน งดงามที่สุดแล้วกัลยาณมิตร เอ้ย"

1646034784358

1646034691176

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Feawfoaw (@feawfoaw)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตุ๊กตา ผู้บริหารกันตนา โพสต์เดือด กระติก พาลูกเขาไปตาย รับไม่ได้กับคำตอบที่ไม่โทรหาแม่
- หัวจะปวด! กระติ๊บ โดนด่าเละ ชาวเน็ตเข้าใจผิดชื่อคล้าย กระติก !!
- แขไหน ? คนละแข !! รัศมีแข โต้ไม่รู้จัก กระติก หลังมีชื่อพาดพิงชวนลงเรือแต่ไม่ว่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส