ประวัติ แซน วิศาพัช เจ้าของวลีแห่งปี 'พี่ไม่เคยต้องปัสสาวะรีบ ๆ ในชุดบอดี้สูทเหรอคะ'

28 ก.พ. 65

เปิดโปรไฟล์สวย รวย ไฮโซ แซน วิศาพัช สาวที่อ้าง แตงโม เกาะขาฉี่ท้ายเรือ และเจ้าของประโยค 'พี่ไม่เคยต้องปัสสาวะรีบๆ ในชุดบอดี้สูทเหรอคะ'

 

ประวัติ แซน วิศาพัช

ชาวเน็ตตามหากันจ้าละหวั่น ประวัติ แซน วิศาพัช ไฮโซสาว อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ แตงโม นิดา ตกแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต และในช่วงวานนี้ แซน ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทันทีภายหลังจับมือ กระติก แถลงข่าวครั้งแรก สุดอึ้งนักข่าวถาม "ชุดของแตงโมเป็นบอดี้สูทสามารถถอดนั่งปัสสาวะตรงนั้นได้ ? เจ้าตัวหันขวับตอบ



"พี่ไม่เคยเหรอคะ ไม่เคยต้องปัสสาวะรีบๆ ในชุดบอดี้สูทเหรอคะ อ๋อถ้าเกิดเคย พี่คงทราบว่ามันทำยังไงอ่ะเนอะ ถ้าให้อธิบายให้เห็นภาพ มันก็ไม่ค่อยสุภาพเท่าไร"



แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์

ล่าสุด ข่าวเช้าอรุณอมรินทร์ ตามไปเจาะโปรไฟล์มาได้ว่า ไฮโซ แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ สาวสองโปรไฟล์หรู ครอบครัวประกอบธุรกิจอัญมณี มีบ้านระดับคฤหาสน์ใหญ่โต ที่ฝั่งธนบุรี ทางกองถ่ายชอบไปใช้สถานที่ถ่ายทำบ่อยมาก โดยแซนนั้นเป็นที่รู้จักในหมู่ดาราไฮโซ โดยมีอาชีพที่น่าสนใจคือล่าม้า หรือรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ แอร์เมส

 


ไอจีแซน @sanddsandd



สำหรับไอจีของเจ้าตัว @sanddsandd มีผู้ติดตาม 9,053 followers มีเหล่าดารา-คนดัง-คนมีสี กดฟอลโลว์อยู่ด้วย ทว่าภายหลังตกเป็นข่าวดัง พื้นที่ไอจีที่เคยเปิดเป็น "สาธารณะ" บัดนี้ได้เซ็ตค่าเป็น "ส่วนตัว" แล้วเรียบร้อย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กระติก พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตฯ โซเชียลเชือด ก่อนพูดในฐานะเพื่อน พูดในฐานะคนให้ได้ก่อน
หนุ่มโพสต์ ท้าจะวิ่งแก้ผ้ารอบ อนุสาวรีย์ชัยฯ ขอโทษครอบครัว แตงโม ก่อนวิ่งตามที่ลั่นวาจาไว้ 10 รอบ
ทนายดัง ห่วง แตงโมตายฟรี ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะทางการเงินสูง จี้ ตร.ต้องทำงานเต็มที่

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส