พบเจ้าของ จดหมายปริศนา ให้ทำพิธีลอยดอกบัวก่อนเจอร่าง แตงโม

26 ก.พ. 65

พบแล้ว เจ้าของ จดหมายปริศนา ให้ทำพิธีลอยดอกบัวก่อนพบร่าง แตงโม นิดา

จากเหตุการณ์ที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาววัย 37 ปี ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ.65) เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม นิดา แล้ว โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร โดยส่งร่างชันสูตรที่ รพ.แล้วนั้น 

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 12.07 น.เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทีมค้นหา แตงโม นิดา ได้พบจดหมายปริศนาพร้อมดอกบัว โดยเขียนข้อความว่า "ฝากให้เพื่อนที่เป็นผู้หญิงหรือใจหญิงของคุณแตงโม เพื่อทำการลอยดอกบัว และอธิษฐานตามที่ผมเข้าสมาธิ และมีดวงจิตมาร้องขอให้ทำครับ สวดตั้งแต่ต้นจนจบ ลอยดอกบัวและอธิษฐานถึงคุณแตงโม 12 ดอก และพวงมาลัย 4 พวงให้ลอยก่อน เพื่อขอขมาการทำผิด บาป แด่เทวดาเทวี ผู้คุ้มครองแม่น้ำแทบนี้ครับ"

ซึ่งทีมกู้ภัยฯ ได้พบกับ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส.จึงได้ฝากทำพิธีดังกล่าว โดยได้นำเรือมีหญิงสาวที่นั่งเรือไปทำพิธีดังกล่าวบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากหน้าโป๊ะเรือที่เจ้าหน้าที่ประมาณ 50 เมตร โดยตอนนั้นทีมกู้ภัยฯ เชื่อว่า เป็นพิธีที่ไม่ได้เสียหายอะไร และก็ทำเพราะเขาได้ตั้งใจนำมาให้อีกด้วย จากนั้นไม่นานก็พบร่างของดาราสาวลอยขึ้นมา ห่างจากจุดที่ลอยดอกบัวไม่ไกล

โดยหญิงผู้ทำพิธี เปิดใจว่า ได้มาอ่านบทสวดและลอยพวงมาลัย4 พวง ลอยดอกบัวทีละดอก แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอตรงจุดนั้น ทำพิธีทางศาสนาคริสต์ ซึ่งทราบมาว่าน้องแตงโมนับถือศาสนาคริสต์ด้วย ก็ไม่คาดคิดว่าจะเจอน้องตรงบริเวณที่เราลอยดอกบัว ทำพิธีไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็เจอเลย ตรงกลางน้ำ เยื้องๆวัดค้างคาวตรงที่เราได้กลิ่น เหมือนอะไรเน่าๆ ก่อนหน้านี้เราได้ไปหว้หลวงพ่อที่วัดค้างคาว

s__99106978

ด้าน เต้ มงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปทำบุญที่วัดอุทยานเพราะสัญญาก้บสะพานที่ใต้สะพานพระราม 7 ไว้ จะมาทำบุญตรงตีนสะพานพระราม7 พรุ่งนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นแต่ก็ได้ผลจริง

ล่าสุดตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ได้โพสต์ระบุว่า เป็นผู้นำจดหมายและดอกบัวไปให้ ระบุ "ผมแอบมาทำภาระกิจ มอบพระหัตอันมหัศจรรย์ ของพระคริสต์เรียบร้อยแล้วครับ เจอวันนี้ละ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้า ก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ"

"การกระทำความดีนั้นไม่จำเป็นต้องเปิดเผยไม่จำเป็นต้องแสดงตัวไม่ต้องสนใจว่าศาสนาไหนเพราะเราทุกคนเมื่อดับแล้วยอมเดินทางสู่ภพภูมิที่เหมาะสมทุกศาสนาเช่นกัน ไม่รู้ว่าทีมพี่โปหรือทางทีวีพูลได้รับของที่ฝากมาให้หรือเปล่าเพราะฉะนั้นมีคำขอสุดท้ายก่อนที่ร่างของคุณแตงโมจะโผล่ขึ้นมาด้วยซึ่งเขาจะต้องอธิษฐานและสัญญาอันนั้นคือสิ่งที่ผมทำให้ไม่ได้"

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส