ฟังชัดๆ!! เพื่อน “แตงโม นิดา” ให้ข้อมูลกับทางตำรวจ พิกัดเพื่อนตกเรือกลางเจ้าพระยา

25 ก.พ. 65

จากกรณีที่ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดาพลัดตกเรือ ตั้งแต่ช่วงเวลา 22.40 น. ล่าสุดจนเพื่อนที่อยู่ในเรือลำเดียวกันเล่าว่า แตงโม นิดา ตกจากเรือขณะที่ยืนถ่ายรูป ซึ่งบริเวณที่ตกลงไปอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

ทั้งนั้นจนถึงเวลา 02.33 น. ก็ยังไม่พบ แตงโม นิดา โดยทีมกู้ภัยยังคงระดมการค้นหาอย่างเต็มที่  รวมถึงเพื่อในวงการอย่าง บีม ศรัณยู และ เปิ้ล นาครเองก็กำลังจะนำเจ็ทสกีออกตามหาแตงโมด้วยเช่นกัน โดยเปิ้ล นาครบอกว่าจะพยายามหาเรื่อยๆ โดยหวังว่าแตงโมจะเกาะอยู่ที่ใดสักที่หนึ่ง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

*ด่วน! "แตงโม นิดา" ตกเรือใต้สะพานพระราม 7 จนท.เร่งค้นหา 
* เปิ้ล นาคร ออกเรือช่วย แตงโม นิดา ล่าสุดยังหาไม่เจอ

 เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย เดินทางมาถึงบริเวณสะพานพระราม 7 โดยหนุ่มเปิ้ล ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตนกำลังประสานทีมงานว่าจะมีบ้านใครบ้างที่อยู่ริมน้ำเจ้าพระยา และที่บ้านมีเจ็ตสกี เพื่อจะได้ง่ายต่อการนำมาช่วยเหลือ ทั้งนี้ กรณีมีเสื้อชูชีพก็น่าจะว่ายน้ำ หรือสามารถไปเกาะอยู่ตามต่อม่อสักแห่ง และเสาของบ้านเรือนประชาชน เพื่อรอคนมาช่วยเหลือเพราะขณะนี้ในน้ำมืดมาก ๆ

 

UPDATE "บีม ศรัณยู" นักแสดงชื่อดัง ขับเจ็ตสกีร่วมออกค้นหา พร้อมกับเรือหน่วยกู้ภัย 4 ลำ เจ็ตสกี 2 ลำ ระบุว่า กระแสน้ำแรง ไหลเชี่ยวมาก และน้ำเริ่มขึ้นอีก บวกกับความมืดเป็นอุปสรรค แต่ยังไม่พบดาราสาว ด้านผู้จัดการของแตงโมระบุว่าเจ้าตัวว่ายน้ำไม่เป็น
จากการสอบถามเจ้าของเรือคันเกิดเหตุ บอกว่าช่วงเกิดเหตุเจ้าตัวไปนั่งหลังเรือ หันไปเห็นอีกทีตกน้ำไปแล้ว จึงพยายามช่วย แต่ไม่พบร่างแล้ว เพราะความมืด
เวลา 01.11 น. "บีม ศรัณยู" ยุติการค้นหาในน้ำชั่วคราว ขึ้นฝั่งที่ท่าน้ำนนท์ เนื่องจากกระแสน้ำไหลแรงเชี่ยวขึ้น หลังจากค้นหากว่า 1 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบตัว ซึ่งขณะนี้ผ่านไปแล้ว 4 ชั่วโมง
สืบเนื่องจากเหตุการณ์วันที่ 24 ก.พ. 65 ช่วงดึกเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ มีผู้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระบุว่าเป็น "แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์" ดาราสาว บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา
 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส