จับหนุ่มบุกปล้ำครูท้อง อ้างไม่ได้มาปล้ำแค่แวะโชว์โทรศัพท์ ตกใจเสียงรถเบิ้ลเลยหนี (คลิป)

23 ก.พ. 65

กรณีชายคนหนึ่งขับรถกระบะ ทะเบียน ผค 5220 สุราษฎร์ธานี บุกเข้าไปภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร และก่อเหตุลวนลามครูสาว ก่อนจะรีบหลบหนีไป โดยครูสาวคนดังกล่าวได้ถ่ายคลิปวิดีโอช่วงที่ผู้ก่อเหตุขับรถหนีออกจากโรงเรียนเอาไว้ได้ และสามารถจับภาพทะเบียนรถคันดังกล่าวไว้ได้อย่างชัดเจน

256339415309

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้จับกุมตัวนายสิทธิพงษ์ คงนคร เจ้าของรถกระบะที่ปรากฏในคลิป โดยผู้ก่อเหตุได้หลบหนีมาที่ ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร

410392

จากการสอบสวนนายสิทธิพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าได้เข้าไปที่โรงเรียนจริง แต่ไม่ได้กระทำอนาจารแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาที่ สภ.อ.หลังสวน เพื่อทำการสอบปากคำ และดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

679799

พ.ต.อ.วิษณุ สุระวดี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน กล่าวว่า ตนได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นชายที่ขับรถยนต์กระบะในคลิปจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำการลวนลามหรือพยายามข่มขืนครูสาวคนดังกล่าวแต่อย่างใด และอ้างว่าเพียงต้องการให้ครูช่วยโอนเงินทางแอปฯ ให้เท่านั้น และก็ไม่ได้เปิดคลิปในมือถือให้ครูดู แต่ที่ต้องหนีเพราะตกใจและเห็นว่ามีคนขับรถเข้ามาในโรงเรียน

522135

ด้านครูผู้เสียหาย หลังจากทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ก็ได้เดินทางมายังโรงพัก เพื่อชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหา ก่อนที่ครูผู้เสียหาย จะให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ตนรู้สึกโล่งใจที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้แล้ว แต่ทราบว่าผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลาม ซึ่งตนยังยืนยันว่าผู้ต้องหาคนนี้พยายามลวนลามและข่มขืน แต่อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อที่จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส