สั่งสอบ รอง ผอ.ฉาว แชตจีบนักเรียนหญิง เสนอแก้เกรดแลกมาหาที่บ้าน

23 ก.พ. 65

ผอ.ตั้งกรรมการสอบแล้ว รอง ผอ.ฉาว แชตจีบ-ขอดูรูปนักเรียนหญิง เสนอแก้เกรดแลกมาหาที่บ้าน แฉทำแบบนี้กับนักเรียนหลายราย

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ ได้โพสต์วิดีโอ ระบุ มีนักเรียนไปขอใบ ปพ.จากรอง ผอ.แต่โดนชวนคุยนอกเรื่อง ชวนไปกินข้าว พูดคะขาใส่ มีหลายคนโดนแต่ไม่กล้าออกมาพูด สามารถดูได้จากแท็ก #โรงเรียนม่วงเหลืองถนนบรรณาการ ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ต่อจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังได้มีผู้โพสต์หลักฐานเพิ่มเติม ว่ารอง ผอ.คนนี้ได้ทักแชทไปคุยกับนักเรียนในลักษณะชู้สาว เช่น "จบ ม.6 แล้วหมั้นเลยดีไหมคะ" "ทำอะไรคะคนน่ารัก"  มีการขอให้นักเรียนส่งรูปมาให้ดู รวมถึงมีการเสนอแก้เกรดแลกกับการให้นักเรียนมาหาที่บ้านด้วย 

vlcsnap-2022-02-23-14h15m22s5

ล่าสุดวันที่ 23 ก.พ.65 เวลา 10.00 น. นายชัยรัตน์ เจริญสุข ผอ.โรงเรียนสตรีชัยภูมิ เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนไม่เคยนิ่งนอนใจ หลังทราบข่าวว่อนไปทั่วโลกโซเชียล ขณะนี้ได้แจ้งรายงานไปยัง สพฐ.และ ผอ.สพม.ชัยภูมิในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจะให้กรอบเวลาในการดำเนินการไม่เกิน 7 วันจากนี้

รวมทั้งในส่วนของรอง ผอ.รายนี้ ก็จะได้เรียกมาชี้แจงข้อเท็จจริงโดยเร็ว ยืนยันพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียนที่มีการประกาศสั่งปิดโรงเรียนจากในขณะนี้เกิดโควิด-19 ระบาดหนัก ไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ.65 ยังพบเด็กนักเรียนหญิงบางส่วนเดินทางมารับเอกสารไปเรียนที่บ้าน 

vlcsnap-2022-02-23-14h21m43s2

ผู้สื่อข่าวสอบถามนักเรียนหญิงชั้น ม.3 รายหนึ่ง กล่าวว่า ไม่อยากให้ครูมาทำลักษณะหื่นกาม หรือใช้วิธีจะให้เกรดการเรียนแลกกับการขอมีอะไรต่างๆ เชิงชู้สาวกับนักเรียนแบบนี้อีก ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เกิดกับรุ่นพี่ ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบ ทางกลุ่มนักเรียนหญิงในโรงเรียนก็พากันทราบข่าวผ่านทางโซเชียล ซึ่งอยากให้มีการดำเนินการไม่ให้มีครูในลักษณะนี้อยู่ในโรงเรียน 

ในส่วนของครูที่เป็น รอง ผอ.รายนี้ ทราบว่าเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณกว่า 1 ปีแล้ว และเคยมีเรื่องแบบนี้บ่อยครั้งกับเด็กๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่กล้าทำอะไรมากหากมีครูประจำชั้นอยู่กับเด็ก แต่จะไปตามทักแชทจีบเด็กในภายหลัง ที่ทราบมาพบว่าโดนกันหลายรายเช่นกัน

vlcsnap-2022-02-23-14h15m40s2_1

vlcsnap-2022-02-23-14h16m12s8_1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วนักเรียนจ๋า ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้ คุณครูสุดปัง สวมชุดดังเข้าสอนนักเรียน
เกินไปไหม!? ครูสาวทำโทษนักเรียนหญิงไม่ใส่ซับใน โดยให้นักเรียนชายจ้องอก
น่าห่วง! คลัสเตอร์ โรงเรียนประจำราชบุรี นักเรียนติดโควิด 311 ราย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส