ผงะ! ซ่อมบ้านมือสองเจอกนน.เปื้อนเมนส์ 12 ตัว หวั่นโดนของ เณรแอแนะเผา (คลิป)

22 ก.พ. 65

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์สอบถามเกี่ยวกับสิ่งที่ได้เจอสิ่งที่น่าประหลาดใจ ขณะกำลังรีโนเวตบ้านมือสอง เนื่องจากพบกางเกงในเปื้อนเลือด 12 ตัว แบ่งเป็นสีขาว 11 ตัว ดำ 1 ตัว อยู่บริเวณใต้เสาบันไดบ้านนั้น

867863

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นางสิริวรรณ จินดากุล อายุ 32 ปี เจ้าของโพสต์ ซึ่งเป็นเภสัชกรอยู่ที่จังหวัดบุรรีรัมย์ เปิดเผยว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น เป็นบ้านของญาติอายุบ้านประมาณ 40 ปี ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งตนซื้อต่อมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา  เนื่องจากไม่มีผู้อยู่อาศัย หวังจะเข้าไปอยู่อาศัยเองกับสามี โดยในช่วงวัยเด็ก ตนก็เคยเข้าไปวิ่งเล่นในบ้านหลังดังกล่าวอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่เคยพบเจออะไรผิดปกติ

656902

โดยหลังจากซื้อบ้านมา ตนก็ได้จ้างวานช่างให้ช่วยรีโนเวตบ้านให้ ซึ่งตนเป็นคนชอบแสง ไม่ชอบมุมมืดมุมอับ และไม่ชอบอะไรที่สามารถลอดใต้ผ่านได้ ไม่ชอบเตียงที่มีใต้เตียง ไม่ชอบบันไดที่นั่งใต้บันไดได้ ตนจึงบอกให้ช่างจัดการรื้อมุมอับของบ้านทิ้งทั้งหมด ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แม่ของตนได้เข้าไปคุมช่าง เพื่อรีโนเวต โดยเมื่อช่างรื้อเสาบันได ช่างก็พบกับกางเกงใน เสาละ 3 ตัว มี 4 เสา รวมพบกางเกงใน 12 ตัว ตะโกนออกมาว่า "เจอของดีแล้ว ๆ"

966903

เมื่อพบกับกางเกงใน แม่ของตนก็ได้นำไปเผากลางแจ้งโดยไม่บอกตน ซึ่งตนเพิ่งมาทราบเมื่อวานนี้ 21 กุมภาพันธ์ ขณะนี้ตนยังติดต่อญาติซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเดิมไม่ได้ ซึ่งตนลองติดต่อไปหาญาติคนอื่น ๆ แล้ว ก็ไม่มีใครทราบเรื่องกางเกงใน โดยตนยอมรับว่ามีความกังวล เพราะแถบอีสานค่อนข้างที่จะมีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ ตนจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวลงบนโซเชียล เพื่อสอบถามความคิดเห็น แต่ยิ่งตนโพสต์ตนก็ยิ่งมีความกังวล เนื่องจากมีคนมาคอมเมนต์ว่าเป็นมนตร์ดำ อาจทำให้คนในบ้านอาศัยอยู่ไม่ได้ มีคู่ก็จะแยกจากกัน

733153

หลังจากนี้ ตนจะรีโนเวตบ้านไปเรื่อย ๆ งบ 300,000-500,000 บาท ทำไปเรื่อย ๆ แต่จะเหลือไว้แค่บันได เนื่องจากคงจะปรึกษาผู้รู้ให้ช่วยมาทำพิธีต่าง ๆ ภายในบ้านก่อน ซึ่งหลังจากทำอะไรเสร็จสิ้นแล้ว จึงจะย้ายเข้าอาศัย

186318

ด้านเณรแอ จอมขมังเวทย์ บอกว่า จากกรณีสาวพบกางเกงใน 12 ตัวเปื้อนเลือดอยู่ที่บริเวณบันได เป็นศาสตร์ทางไสยศาสตร์ในโบราณอดีต ซึ่งเป็นสิ่งสกปรก เนื่องจากกางเกงในเป็นของต่ำ และยังมีเลือดซึ่งคาดว่าจะเป็นประจำเดือนของผู้หญิง ซึ่งในโบราณมีความเชื่อว่าจะทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านมีแต่ความชิบหาย ไม่มีความสุข อยู่อาศัยไม่ได้ จนต้องมีการขายบ้านทิ้ง พลังงานดังกล่าวล้วนเกิดจากความเกลียดชัง ซึ่งไม่รู้ว่าคนที่ทำของสกปรกนั้นมีปัญหาอะไรกับเจ้าของบ้านหรือไม่ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเจ้าของบ้านคนใหม่

152977

แต่อยากจะบอกไปถึงเจ้าของบ้านคนใหม่ว่าไม่ต้องตกใจ โดยมีวิธีการแก้คือการนิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เพื่อปัดเป่าขจัดสิ่งสกปรกออกจากบ้าน ก็สามารถอาศัยอยู่ในบ้านอย่างมีความสุขได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส