พ่อเฒ่าอัลไซเมอร์ ซดนมโรงเรียนของหลาน เกือบ 20 กล่อง จนจุกช็อกตายในห้องน้ำ

18 ก.พ. 65

สลด พ่อเฒ่าอัลไซเมอร์ ในจังหวัดแพร่ ซดนมโรงเรียนของหลาน เกือบ 20 กล่อง หลังกินข้าวเย็นเสร็จ จนจุกก่อนช็อกเสียชีวิตในห้องน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ภาษิต อินทรรุจิกุล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในห้องน้ำชั้นล่าง บ้านเลขที่ 102 บ.เหล่าเจริญ ม.9 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยร่มโพธิ์ อบต.หัวฝาย ตำรวจสายตรวจตำบลหัวฝาย และแพทย์เวร รพ.สูงเม่น ตรวจที่เกิดเหตุและร่วมแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ

1645162559143

ภายในห้องน้ำของบ้านพบศพนายลูน ดำดิน อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของบ้านเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง สภาพนอนขวางโถส้วม สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลมสีขาว เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แค่พบว่ามีร่องรอยการอาเจียนจึงได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

1645163018132

จากกการสอบถามนางประไพ ดำดิน อายุ 56 ปี ภรรยา เผยว่า นายลูนหายเงียบเข้าห้องน้ำนานผิดปกติจึงไปดู ก่อนพบนอนนิ่งขวางโถส้วมจึงได้ตะโกนเรียก จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบก่อนที่ชาวบ้านจะพากันมาที่บ้าน หลายคนตกใจเพราะตอนเย็นก็เห็นนายลูนเดินไปมาเป็นปกติเพราะเป็นคนป่วยอัลไซเมอร์ ทางครอบครัวก็ดูแลกันดี

1645162611190

ญาติๆ ระบุว่านายลูนป่วยเป็นอัลไซเมอร์เวลากินข้าวจะกินเยอะมากจนญาติต้องบอกให้หยุดกิน แต่ก็จะกินอย่างอื่นตามไป บางครั้งหลังกินข้าวแล้วก็จะต่อด้วยกล้วยน้ำว้าอีกเกือบหวี และมักจะสำลักอาหารบ่อยจากการรับประทานเยอะ วันนี้จากการตรวจสอบศพพบบริเวณปากมีการสำลักเหมือนกินนมมา ก่อนจะทราบว่าวันนี้ผู้ตายเปิดกล่องนมโรงเรียนของหลานที่เอามาจากโรงเรียน ซึ่งหลานยังไม่ได้กินแม้แต่กล่องเดียว นายลูนดื่มนมโรงเรียนหลังทานข้าวต้มจนนมหมดไปครึ่งลัง เป็นจำนวนเกือบ 20 กล่อง คาดว่ากินจนจุกและสำลักอาหารอาเจียนหน้าบ้านและไปเข้าห้องน้ำจนไปช็อกเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส