โบว์ เมลดา ตอบปมชาวเน็ตแท็กด่า ลั่น ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้แย่งใครมา เผยสาเหตุยังไม่เรียก อาเล็ก ว่าแฟน

17 ก.พ. 65

นางเอกสาว โบว์ เมลดา ตอบปมดราม่าหลังจากไปคอมเมนต์ในไอจี อาเล็ก ธีรเดช แต่เจอชาวเน็ตด่าอย่าสำคัญตัวผิดคนเกลียดมีเยอะ

ล่าสุด โบว์ เมลดา ให้สัมภาษณ์ถึงดราม่าที่มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ด่าพร้อมแท็กไอจีอาเล็กและคุณแม่ของโบว์ว่า

"ว่าง...คนนั้นอ่ะว่าง หนูแทบไม่ต้องทำอะไรเลย คนเข้าไปพิมพ์ตอบคอมเมนต์เต็มเลย ก็เห็น เขาก็เป็นคนใจดีคนหนึ่งแหละ อยากให้เราเห็ก็ตอนที่เห็น มือผมสั่นแล้ว ก็ถูกต้องตามที่เขาบอกนะว่า มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด การคอมเมนต์กันมันเป็นสิทธิ์ของทุกคน เราก็รู้สึกว่าก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันเราก็ขอบคุณ ถ้าเราไปคอมเมนต์เพื่อนไม่มาพิมพ์ด่าเราล่ะ มันย้อนแย้งกันหลายๆ อย่าง แต่ก็เข้าใจเขานะที่เป็นห่วง"

"ส่วนเรื่องไม่ลงรูปคู่ ก็ไม่ลงตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ไม่อยากให้คนมาโฟกัสว่าทุกวันนี้ที่เรามีงานทำเพราะคนนี้ เราทำงานด้วยตัวเองดีกว่า และเราก็คุยกันแล้วรู้สึกเหมือนกัน ถ้ามีรูปจึ้งๆ อ่ะลงแน่นอน"

"ถามว่ามีไอจีลับกันไหม ไม่มี ขนาดไอจีตัวเองทุกวันนี้ยังให้น้องทำให้อยู่เลย"

"หนูรู้สึกว่าที่เราทำมันก็โอเคแล้ว เราทำถูกต้อง ไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้ไปแย่งใครมา"

untitled1721

สำหรับวันวาเลนไทน์ปีแรกของทั้งคู่ เจ้าตัวบอกว่า "ก็มีให้ดอกไม้กันค่ะตามประเพณีแหละ คือจริงๆ ดอกอันนี้โบว์เคยเปิดในอินสตาแกรมว่าทำไมในไทยไม่มีใครจัดดอกไม้ในฟีลลิ่งนี้บ้าง ก็ยื่นให้พี่เล็กดู (นานหรือยัง?) ก็สักพักใหญ่ๆ คือไม่ได้คิดว่าพี่เล็กจะให้เลยนะ เพราะเขาเคยบอกว่าไม่อยากให้มันเปลืองตังค์ เราเลยไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ ให้ดอกไม้พี่เล็กไปดอกหนึ่ง เขาก็เลยหยิบขึ้นมาให้"

สุดท้ายเมื่อถามว่าเรียกแฟนได้แล้วหรือยัง? สาว โบว์ ตอบว่า "ยัง ไม่ได้กั๊กด้วยนะ เขายังไม่ขอ (หัวเราะ) ไม่กดดันเราไม่รีบเราคุยกันแล้วขอความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปได้ไหม"

untitled1722

1645083896976

272933498_306774338089156_661

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส