หยามตำรวจ! ผัวถูกรุมฆ่าคาวัด ทั้งที่เมียเพิ่งโดนยิงตาย แก๊งฆ่ายืนดูเหยื่อสิ้นใจในน้ำ (คลิป)

16 ก.พ. 65

เกิดเหตุสลดกลางงานศพวัดดาวคะนอง เขตธนบุรี เมื่อแฟนหนุ่มสาวเหยื่อกระสุน "ลุงเสมา" ที่ถูกรัวยิง 4 นัดเสียชีวิตเมื่อ 4 วันก่อน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 4 คน อาวุธมีดครบมือ บุกไล่ฟันกลางงานศพแฟนสาว ขณะที่แม่ของผู้ตายร่ำไห้นั่งเฝ้าศพลูก

228055

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฆาตกรฆ่าแม่เพื่อนหลาน เปิดปากแค้นถูกแทงก่อน สื่อเจอภาพลับรอดักรัว 4 นัด

วันที่ 16 ก.พ. 65 เมื่อเวลา 15.30 น. ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่วัดดาวคะนอง ตำรวจ สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้กระโดดน้ำหนีตายจนเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บภายในวัดดาวคะนอง ถนนจรัญสนิทวงศ์ 65 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ

903669

ที่เกิดเหตุอยู่ในศาลาตั้งศพสวดพระอภิธรรม ด้านข้างเมรุของทางวัด ปัจจุบันใช้เป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นางสาวสุจิตรา หรือ เก๋ เทพศิรินทร์รัตน์ อายุ 35 ปี ผู้เสียชีวิตที่ถูกนายเสมา ขจรพันธ์ อายุ 50 ปี ลุงของเด็กหญิงลำดวน อายุ 14 ปี ยิงเสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบข้าวของในงานกระจัดกระจาย ส่วนผู้ถูกไล่ทำร้ายร่างกาย เป็นญาติพี่น้อง และลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิต

819642

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้เสียชีวิตถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ราว 4-5 คน ไล่ทำร้ายวิ่งหนีกระจัดกระจายไปก่อนหน้านี้ และมีผู้ที่ตัดสินใจกระโดดน้ำเจ้าพระยา บริเวณชุมชนหลังวัดสูญหายไป

915431

เบื้องต้นจึงประสานนักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันค้นหาพบร่าง นายกรีรติ หรือ แอ๊ป ก๊กทรัพย์ อายุ 32 ปี สามีคนปัจจุบันของ น.ส.สุจิตรา สภาพจมอยู่ก้นแม่น้ำเจ้าพระยา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ จึงมอบร่างให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตอนนั้นยังคงหลบหนี

cg

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ วัดดาวคะนอง แม่ของนายแอ๊ป ผู้เสียชีวิต นั่งร้องไห้มองศพของลูกชาย โดยนางนันทวัน รักษาครรณ แม่ผู้เสียตาย เล่าทั้งน้ำว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายบอกว่าจะมาดูความเรียบร้อยภายในงานศพของลูกสะใภ้ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตเมื่อ 4 วันก่อน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ลูกสะใภ้เสียชีวิต ลูกชายทำใจไม่ได้ และพยายามที่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับภรรยาทุกอย่าง เคยไปออกรายการก็ไปมาแล้ว ไม่คิดเลยว่าลูกชายจะมาถูกทำร้ายกลางงานศพของภรรยา

114539

ทันทีที่ทราบข่าวตกใจมาก และไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป ศพของภรรยาลูกชายไม่ทันเผา ลูกชายก็ต้องมาตายอีกคน ตนอยากให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด ส่วนปมเหตุความขัดแย้ง ตัวเองไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มเดิมที่ยิงลูกสะใภ้เสียชีวิตหรือวัยรุ่นกลุ่มอื่น

501869

จากการตรวจชันสูตรพลิกศพเบื้อง พบว่าร่างของผู้ตายไม่มีบาดแผลถูกมีดฟัน หรือร่องรอยการทำร้ายร่างกาย และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการจมน้ำเสียชีวิต และระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจอยู่นั้น เลือดของผู้ตายได้ไหลออกจากทางปาก เนื่องจากแรงดันของน้ำที่เข้าไปในร่างของผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ทำให้แม่และพี่สาวของผู้ตายก็ยิ่งร้องไห้เสียใจ และแทบจะเป็นลมหมดสติ

295658

นายวีรภัทร หรือ จีน อายุ 17 ปี ลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกมีดฟันเข้าที่มือซ้าย และอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่าก่อนจะเกิดเหตุ พ่อของตัวเองได้นำข้าวปลาอาหารมาให้กับแม่ที่ด้านหน้าโลงศพ ที่ศาลาสวดศพ เนื่องจากได้ตั้งสวดอภิธรรมศพมาครบ 3 วันแล้ว และจริง ๆ จะต้องมีการฌาปนกิจในวันนี้ แต่วันนี้เป็นวันมาฆบูชา วันพระใหญ่ จึงเลื่อนกำหนดการไปเป็นวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น.

โดยระหว่างที่ตัวเองกำลังนั่งกันอยู่นอกศาลา มีคนร้ายคู่กรณีเป็นชายวัยรุ่น 4 คน หญิงวัยรุ่น 1 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน มาจอดที่หน้าศาลาสวดศพ ก่อนที่ทั้งหมดจะลงจากรถนำอาวุธมีดดาบและขวานครบมือ ปรี่เข้ามาทำร้ายตัวเอง 2 คน ที่อยู่นอกศาลา จนต้องวิ่งหนีตายกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง ตนนั้นวิ่งไม่ทัน พลาดถูกมีดฟันที่นิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วชี้ มือซ้าย ต้องเย็บถึง 10 เข็ม ตอนนี้ทั้งตกใจและหวาดกลัวมาก เพราะกลุ่มที่มาทำร้ายทั้งหมดได้ขี่รถหลบหนีไป ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่แม่ของตัวเองถูกยิงเสียชีวิตหรือไม่ ตนก็ไม่แน่ใจ

827930

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ประสานตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัดเส้นทางที่คนร้ายใช้เดินทางมาและเดินทางหลบหนีแล้ว โดยหลังจากนี้จะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาเบาะแสจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม