คนบันเทิงส่งกำลังใจ “สรพงษ์ ชาตรี” ป่วยมะเร็งสมอง จิ๊ก - ไทด์ช็อกเจ็บหนักแต่กำลังใจยังดี (คลิป)

15 ก.พ. 65

หลังจากที่แฟน ๆ ทราบข่าวการป่วยของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เอก-สรพงษ์ ชาตรี" ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ซึ่งขณะนี้กำลังพักรักษาตัวจากอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งสมอง ทำให้พี่น้องและเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิงอย่าง "ไทด์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์" ก็รีบเดินทางเข้าไปเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ

363556

ทั้งนี้ พ.ต.วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ได้เปิดเผยผ่านดาราเดลี่ว่า “ขณะนี้สรพงษ์ ชาตรี เข้ารับการรักษามะเร็ง และได้รับกำลังใจดี เท่าที่ทราบจากผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงกำลังรักษา ผมก็ติดต่อไม่ได้ เพราะแฟนเขาดูแลอยู่ และคงไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต ผมก็อยากไปเยี่ยมให้กำลังใจ ทราบกันเพียงว่าการรักษาผ่านไปด้วยดีครับ” 

165935

"พร-พรพิมล มั่นฤทัย" ผู้บริหารและเจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม ให้ข้อมูลว่า เมื่อกลางปี 64 ร่างกายของนายสรพงษ์ ยังคงแข็งแรงปกติ กระทั่งเดือน พ.ย.64 ทราบว่าป่วยแต่อาการก็ไม่หนัก ฉีดยารักษามะเร็ง ราคาเข็มละ 1.8 แสน "เราเองเห็นเขาป่วยก็สงสาร เอกจากชีวิตที่รุ่งโรจน์ สร้างบุญอะไรต่าง ๆ ไว้เยอะมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับเขา"

209129

ล่าสุดวันที่ 15 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปยังคู่ขวัญของ "เอก สรพงษ์" อย่างอดีตนางเอกสาวคนดัง "จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์" ที่มีความสนิทสนมกัน โดยพี่จิ๊ก เปิดเผยว่า “เอาจริง ๆ เรื่องของพี่เอกไม่รู้ข่าวเลย แต่เห็นข่าวหลุดออกมาว่าพี่เขาป่วยมะเร็ง ก็ตกใจค่ะ เพราะเราสนิทกันมานาน และเล่นหนังด้วยกันมา 100 กว่าเรื่องเลย สนิทสนมกันมาก เราเกิดมาจากภาพยนตร์กัน เป็นนางเอกคู่ขวัญเขามาตลอด เป็นห่วงแกมากเลยหลังจากทราบข่าว แต่พักหลัง ๆ ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะแกค่อนข้างเก็บตัว ไม่เจอใครเท่าไร พี่จิ๊กอยากขออวยพรให้แกหายวันหายคืน ขอพรพระให้หายวัน หายคืน”

425340

"ไทด์-เอกพัน" เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ หลังจากที่ทราบข่าว เพราะอาเอก สรพงษ์ เป็นคนปลุกปั่นตนขึ้นมาให้ได้ชื่อว่า "เอกพัน" ในทุกวันนี้ จึงรู้สึกตกใจเพราะพี่เอก ผอมลงไปพอสมควร ทั้งแขนและขา ส่วนสภาพจิตใจยังดี และมีภรรยาอยู่เคียงข้าง

619419

"วันนี้พี่ก็ได้พูดคุยถึงเรื่องเก่า ๆ ชวนอาเอกออกกำลังกายในบ้าน เดินรอบบ้าน ซึ่งพี่เป็นห่วงเขามาก ๆ ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน พี่ก็ทราบว่าอาเอกเป็นมะเร็งลำไส้ เข้ารับการผ่าตัดลำไส้ออก หลังจากนั้นก็หายไป กลับมาทำงานในวงการได้ปกติแล้วนะ" ไทด์ เอกพัน กล่าว

824262

กระทั่งในวันนี้ตนมาทราบข่าวว่าป่วยมะเร็งสมอง จึงรีบเดินทางมาเยี่ยม แต่ก็ไม่กล้าถามว่าเป็นมะเร็งระยะที่เท่าไร จึงไม่ทราบความรุนแรง กลัวว่าถามแล้วอาเอกจะเสียกำลังใจ แต่ก็พอรู้ว่าภรรยาจะพาไปหาหมอทุกครั้งที่อาเอกอาการไม่ดี เพราะอาเอกจะจำไม่ค่อยได้ หากนึกถึงเรื่องราวในอดีตอาจจะต้องใช้เวลา 3 วินาที แต่ก็นึกได้ถือว่ายังดีอยู่ ก่อนหน้าที่ตนไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะโควิด-19 ระบาดหนักในช่วงที่เป็นมะเร็งลำไส้ แต่พี่บิณฑ์ ไปเยี่ยมช่วงปีใหม่ 65 อาการก็ยังดี มีแรงใจ และแรงเชียร์

462111

อย่างไรก็ตาม พี่ไทด์ กล่าวยืนยันว่า อาการของอาเอกไม่ได้อยู่ในขั้นวิกฤต ยังเดินได้ สภาพร่างกายยังแข็งแรง หัวเราะได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ขัดสน อยู่ได้ เรื่องเงินน่าจะยังพอมี ขอแค่ส่งแรงใจให้ก็พอ ส่วนสาเหตุที่อาเอกหายหน้าหายตาก็ขอให้แฟน ๆ อย่าห่วง แต่ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจและขอให้บุญกุศลที่ทำส่งผลให้แคล้วคลาดปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม