พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูก 2 ขวบ สารภาพสิ้น ทุบรำคาญเสียงร้อง ข้างห้องแฉได้ยินตีทุกคืน (คลิป)

14 ม.ค. 62
จากกรณี ร.ต.ท.วิศวัสต์ เสถียรวัฒน์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิต ที่บริเวณสนามเด็กเล่นร้างข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ม.ค. 62 โดยนายวรนารถ ถนอมมนุษย์ พ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ขณะที่ ด.ช.กัณทรากร ลูกเลี้ยงผู้เสียชีวิต กำลังเล่นซุกซนอยู่ตามประสาเด็กนั้น ได้ไปผลักศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว จนหล่นลงมาทับร่าง
พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน
วันที่ 14 ม.ค. 62 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กเสียชีวิต ซึ่งในวันเกิดเหตุ ระหว่างที่นายวรนารถจะป้อนข้าวเด็ก แต่เด็กไม่ยอมกิน จึงใช้มือทุบไปที่หน้าอกเด็กหลายครั้ง จนเด็กยอมกินจนอิ่ม จากนั้นจะพาเด็กไปอาบน้ำ แต่เด็กก็ไม่ยอม จึงใช้มือทุบตามร่างกายเด็กอีกหลายครั้ง เมื่ออาบน้ำเสร็จเด็กก็เริ่มมีอาการซึม จึงได้อุ้มไปหาแม่เด็กที่ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า จากนั้นแม่เด็กจึงได้พาไปโรงพยาบาล ก่อนที่เด็กจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา
ภาพจำลองเหตุการณ์
ส่วนแพทย์ลงความเห็นว่า บาดแผลเกิดจากการถูกทำร้าย ซี่โครงหักทิ่มปอด ซึ่งบาดแผลดังกล่าว อาจจะมาจากการที่ผู้ต้องหามีรูปร่างที่ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้มีแรงมาก ต่อมา ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวรนารถไปฝากขังที่ศาลอาญา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยนายวรารถ กล่าวว่า ตนก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้าย เพียงแค่จะให้เด็กกินข้าวและอาบน้ำ ตนคิดว่าไม่ได้ตีแรง หลังเกิดเหตุเมื่อเด็กสลบไป ตนก็รีบที่จะพาไปหาแม่เด็กทันที
นายวรนารภ ถนอมมนุษย์ ผู้ต้องหา
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หอพักย่านหมู่บ้านอัมรินทร์นิเวศน์ 1 ที่นายวรนารถ และภรรยาพักอาศัยอยู่ โดยคนดูแลหอพักได้ให้ข้อมูลว่า นายวรนารถ ภรรยาและลูกเลี้ยง เพิ่งเข้ามาพักอาศัย เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ในวันที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 62 เวลาประมาณ 12.00 น. ตนเองก็เห็นนายวรนารถอุ้มลูกเลี้ยงผ่านมาห้องของตน ขณะเด็กหลับอยู่ ตนเองยังคิดในใจว่า แดดก็ร้อนแบบนี้ ทำไมถึงเอาลูกออกไปข้างนอก แต่พอมาทราบเรื่องก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะใจคอโหดเหี้ยมทำกับเด็กที่ไม่รู้เรื่องได้ขนาดนี้
นายอมรเทพ ไชยอินทร์ เพื่อนข้างห้อง
ด้าน นายอมรเทพ ไชยอินทร์ เพื่อนข้างห้องนายวรนารถ เปิดว่า ช่วงกลางคืน ก็จะได้ยินเสียงเด็กถูกแม่ตีจนร้องไห้เป็นประจำ มีหลายคืนได้ยินว่า “มึงจะร้องไห้ทำไม มึงจะหยุดร้องไหม” ส่วนตัวพ่อเลี้ยงตนเองไม่เคยเห็นว่าตบตีเด็กแต่อย่างใด แต่แฟนสาวของตนเคยเห็นว่านายวรนารถจูงมือ ลากลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบขึ้นบันได
สนามเด็กเล่น
ขณะที่ น.ส.ศิริวรรณ ม่วงทา พนักงานกวาดถนน วงเวียนบางเขน ที่ประจำจุดตรงสนามเด็กเล่น บอกว่า ตนเองกวาดถนนที่นี่มาหลายสิบปี ยืนยันว่าไม่มีศาลพระภูมิเจ้าที่ ตามที่นายวรนารถอ้างว่าผลักล้มไปทับร่างเด็ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ